บันเทิง

‘กระแต อาร์สยาม’ ตื่นเต้นขึ้นโชว์เปิดในคอนเสิร์ต ‘บรูโน่ มาร์ส’ มีเวลาเตรียมตัว 3 ชั่วโมงก่อนขึ้นโชว์

โดย chutikan_o

2 เม.ย. 2567

424 views

สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ของศิลปินระดับโลก ‘บรูโน่ มาร์ส’ ที่บินมาเปิดคอนเสิร์ตที่เมืองไทย ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งระหว่างจะถึงช่วงสำคัญก่อนที่จะได้รับชมศิลปินที่ทุกคนรอคอยอย่าง บรูโน่ มาร์ส ได้มีการแสดงโชว์พิเศษจากศิลปินไทย ขึ้นแทรกก่อน เป็นโชว์ของนักร้องลีลาดี ‘กระแส อาร์สยาม’ กับ ‘โจอี้ บอย’ ที่ได้ขึ้นมาโชว์เปิด พร้อมโชว์เพลงใหม่เชิญชวนไปชมคอนเสิร์ตเทศกาลสงกรานต์ของทั้งคู่ที่กำลังจะเกิดขึ้น


งานนอกจากจะมีแฟนคลับนักร้องต่างชาติของบรูโน่ มาร์ส จะพากันก่อดรามาที่กระแตและโจอี้บอยมาโชว์แทรกแล้วนั้น ยังถูกคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ ลามไปคอสตูมของกระแต ที่เจอแซะว่า เจ้าตัวไม่ได้เตรียมตัวล่วงหน้ามาก่อน แต่เสื้อผ้าหน้าผมกลับจัดเต็มขึ้นโชว์แบบสุดๆ


เลยเป็นสาเหตุให้ กระแตต้องออกมาชี้แจ้งผ่านสื่อ ตอบกลับกรณีที่ถูกคอมเมนต์ว่า “ไม่ได้เตรียมตัวเลยโน๊ะ แต่ชุดพร้อมมาก”


ด้านนักร้อง กระแต โพสต์ชี้แจ้งว่า “#ดรามาเสมอเมื่อเป็นกระแต ใครจะคิดรึอยากพูดอะไร ยังไงตามใจเลย บางคนบอกจ่ายเขาเท่าไหร่บ้าง? ไปขอเขาขึ้นได้ไง? นั่นนี่…? #จะบอกว่ามันไม่ได้ง่ายเลย ที่เขาจะให้มาขึ้นเวทีคอนเสิร์ตศิลปินระดับโลก!! (แต่เราได้ขึ้นค่ะ และไม่ได้จ่ายสักบาทค่ะ!) ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก คือ ปกติถ้าแตได้ “เตรียมตัว” จริงๆ หน้า-ผม คือ ต้องมีช่างทำให้ (แต่นี่แต่งเอง บนรถด้วย) เพราะเพิ่งรู้ว่าเขาอนุมัติให้ขึ้นโชว์ค่ะ ปกติแดนซ์คงไปเป็น 10 คน เพราะเวทีใหญ่ขนาดนี้ แต่นี่ได้คิวแค่ 2 คนและหลังจากที่เรารู้ว่าได้ขึ้น (ตอน 15.00 น.) เราก็รีบหยิบชุดที่เพิ่งใส่ถ่าย MV เพลง “ดังกี่โมง” ถ่ายเสร็จไปเมื่อวาน แล้วออกบ้านเลย ไปถึงแถวงาน รถติดมากไม่ขยับ ต้องลงมานั่งมอเตอร์ไซค์ต่อ


แล้วรีบเปลี่ยนชุดขึ้นโชว์ เกือบไม่ทัน! ก็ประมาณนี้เลยค่า 55555555 (แบบนี้ไม่รู้ว่า มันเรียกว่า ได้เตรียมตัวไหมนะคะ?) #แต่เมื่อโอกาสที่ยิ่งใหญ่มันมาแล้ว แม้เราจะไม่พร้อม แต่ใจเราพร้อม ก็คือจบ เรื่องมันก็บังเอิญไปหมด เรื่องยาวอยู่ ต้องไปดูที่เฟซเฮียโจ้ แต่ต้องขอขอบคุณลุงโจ้มากๆ นะคะ ที่ทำให้หนูได้สานฝัน เจอไอดอล แถมได้ขึ้นไปโชว์ ไปเหยียบบนเวทีของคอนเสิร์ต บรูโนมาร์ส ศิลปินระดับโลกได้ คือมันเกินฝันมากๆ ค่ะ มันคือความภูมิใจที่สุดแล้วจริงๆ ค่ะ อย่างน้อยเขาได้เห็นเราก็ฟินแล้ว... เราจะไปต่อ ไปให้สุด! ไปจนกว่าจะถึงฝัน”


คุณอาจสนใจ

Related News