บันเทิง

‘จันจิ จันจิรา’ เคลียร์ดรามา เปิดแฟลชถ่ายคลิปในคอนเสิร์ต ‘บรูโน่ มาร์ส’ น้อมรับผิด

โดย chutikan_o

4 เม.ย. 2567

180 views

นักแสดงสาว ‘จันจิ จันจิรา’ เป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกโยงดรามา หลังจากมีคนที่ไปชมคอนเสิร์ต นักร้องระดับโลก ‘บรูโน่ มาร์ส’ ที่มาเปิดคอนเสิร์ตในไทย เมื่อวันที่ 30-31 มีนาคม 2567


แล้วมีคนวิจารณ์ถึงคนที่เปิดแฟลชเพื่อถ่ายคอนเทนต์ รบกวนบรรยากาศการชมคอนเสิร์ตของคนที่เสียเงินซื้อบัตรเข้าไป เนื่องจากแสงแฟลชดังกล่าวแยงตาทำให้มองไม่เห็นเสียอรรถรสในการชมคอนเสิร์ต ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มี ‘จันจิ’ ด้วยแม้จะไม่ใช่ต้นเหตุที่คนออกมาโพสต์ด่า แต่เจ้าตัวก็ได้โพสต์คลิปลงในติ๊กต็อก เปิดแฟลซในคอนเสิร์ตด้วยเหมือนกัน จนเป็นดรามา ถึงกับต้องรีบลบคลิป และได้ทวีตข้อความขอโทษ พร้อมรับผิดในเรื่องดังกล่าว รวมถึงได้ไลฟ์ขอโทษทั้งน้ำตาก่อนหน้านี้


เมื่อวานนี้ (3 เม.ย.) จันจิก็ได้มาร่วมงานแถลงข่าว โครงการรณรงค์ป้องกันไข้เลือดออกโดยซอฟเฟล ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้อีกครั้งว่า อยากจะขอโทษกับการกระทำที่เกิดขึ้น แม้ไม่ใช่บุคคลต้นคลิปที่ตกเป็นข่าว แต่ที่ออกมารับผิดชอบ เพราะตัวเองก็ทำพฤติกรรมดังกล่าวเหมือนกัน ไม่ได้คิดให้รอบคอบ เนื่องจากคนที่อยู่รอบข้างในวันคอนเสิร์ตทุกคนก็แฮปปี้ มีความสุขดี ไม่มีมาเตือนหรือสั่งให้หยุดถ่าย แต่จากเหตุการณ์นี้ ก็จะไม่ทำแล้ว ขอโทษทุกคนที่อยู่ใกล้ๆ ตรงนั้นด้วย ถ้าหากทำให้ทุกคนเดือดร้อน ส่วนที่ร้องไห้ในไลฟ์สดเพราะว่าซึ้งใจ ไม่ได้รู้สึกดีที่มีคนให้กำลังใจ แต่รู้สึกแย่ที่ทำผิด ส่วนคอมเมนต์ก็คิดว่าเขาตักเตือน



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/cXa9oyfrLzY

คุณอาจสนใจ

Related News