บันเทิง

ย้อนชีวิต ‘ซันนี่ ยูโฟร์’ นักร้องยุค 90 ที่เคยโด่งดังเป็นพลุแตก ก่อนป่วยโรครุมเร้า จากไปอย่างสงบ

โดย chutikan_o

19 ก.ค. 2565

3.4K views

ประวัติ ‘ซันนี่ ยูโฟร์’ นักร้องดังยุค 90 มีชื่อจริงว่า นายญาณวรุตม์ สุทธิวาส เกิดวันที่ 16 ม.ค. 2515 ปัจจุบันอายุ 50 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ สถาบันราชภัฏสวนดุสิต แจ้งเกิดและโด่งดังจากการบอยแบนด์ค่าย คีตา เอนเตอร์เทนเมนท์ มีสมาชิก ‘นิค – ซันนี่ – เคน – เบียร์’ ผลงานสร้างชื่อได้แก่ เพลงกอดเธอไว้ เพลงที่รักของคนอื่น

จากนั้น เบียร์ หนึ่งในสมาชิกของวงประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์และเสียชีวิตกะทันหัน และได้ ‘จิมมี่’ เข้ามาเป็นสมาชิกแทน และยังคงโด่งดังมาจนกระทั่งช่วงที่กำลังเตรียมปล่อยอัลบั้มที่ 4 ทุกอย่างต้องหยุดลง เมื่อค่ายเพลงคีตา ถูกสั่งปิดทำให้ วงยูโฟร์ ต้องปิดตัวลงไปพร้อมค่าย

ซันนี่ ยังโลดแล่นในวงการบันเทิง ขณะที่สมาชิกคนอื่นค่อยๆ เฟดตัวออกจากวงการ ซึ่งนอกจากเป็นนักร้องแล้ว ซันนี่ ยังมีผลงานการแสดงทั้งหนังและละครอีกหลายเรื่อง เช่น  ภาพยนตร์เรื่อง “7 ประจัญบาน 2”, “ปล้นนะยะ” ก่อนจะเริ่มห่างหายจากวงการบันเทิง เนื่องจากมีปัญหาชีวิต ทั้งเรื่องงาน และเรื่องสุขภาพ

จากนั้นในปี 2560 ซันนี่ ได้ออกมาเปิดใจว่า ชีวิตต้องฝ่ามรสุมชีวิตค่อนข้างหนัก เผชิญกับปัญหาทั้งเรื่องงาน เจอข่าวลือตกอับ เจอความรักที่ไม่สมหวัง รวมทั้งมีปัญหาเรื่องสุขภาพที่ป่วยไทรอยด์ ตรวจพบเนื้องอกในถุงน้ำดีกว่า 100 จุด เบาหวาน ต้องพักรักษาตัวและหมดค่าใช้จ่ายไปเป็นล้าน จนต้องผันตัวมาเป็นหมอดู เพื่อหาเงินเป็นค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน และยังรับงานร้องเพลงตามงานควบคู่ไปด้วย กระทั่งเสียชีวิตที่ใต้คอนโดตัวเองเมื่อวานนี้

คุณอาจสนใจ

Related News