บันเทิง

มรสุมชีวิต ‘ซันนี่ ยูโฟร์’ ป่วยติดเตียงไม่เคยบอกเพื่อน สุดท้ายช็อกหมดสติดับ ขณะกำลังจะไป รพ.

โดย nattachat_c

19 ก.ค. 2565

249 views

วานนี้ (18 ก.ค. 65) เวลา 15.30 น. พ.ต.ต.จุฑาพงศ์ ชาญดิลกโชติ สว. (สอบสวน) สน.วังทองหลาง รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่หน้าอาคารศรีวราการ์เด้น ตึก 2 ซอยทาวน์อินทาวน์ แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุเป็นอาคารที่พักอาศัย สูง 7 ชั้น ที่ฟุตบาททางเดินหน้าอาคารพบศพ นายญาณวรุตม์ หรือซันนี่ ยูโฟร์ ศิลปินบอยแบนด์ยุค 90 อายุ 50 ปี อยู่ซอยลาดพร้าว 94 (ปัจมิตร) แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ สภาพศพนอนหงายอยู่ที่พื้นปูน นุ่งผ้าเช็ดตัวลายการ์ตูนสีชมพู ไม่สวมเสื้อ ร่างกายไม่พบบาดแผล ผลตรวจเอทีเคขึ้นขีดเดียว ไม่ติดเชื้อโควิด


จากการสอบถามนายเทอดศักดิ์ กรรมการนิติบุคคลฯ เผยว่า ก่อนหน้านี้ ซันนี่ป่วยเรื้อรังด้วยโรคไทรอยด์เป็นพิษมานานหลายเดือน มีสภาพร่างกายซูบผอม และเป็นผู้ป่วยติดเตียง แต่เจ้าตัวไม่อยากเป็นข่าว อาศัยในห้องพักกับสุนัข 2 ตัว พันธุ์ไซบีเรียนกับพันธุ์ไทย ด้านนิติอาคารจึงได้เข้าไปดูแลให้การช่วยเหลือมาตลอด กระทั่งวันนี้ พบว่าอาการของซันนี่เริ่มทรุดหนัก และไม่น่าจะปล่อยไว้ได้อีกต่อไป


ทางนิติบุคคลคอนโดฯ จึงตัดสินใจโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้เข้ามาช่วย เกลี้ยกล่อมและทำการเจรจากับซันนี่ หลังตำรวจสายตรวจ สน.วังทองหลาง เดินทางมาถึง ได้เดินขึ้นไปที่ห้องพักของซันนี่ และได้เคาะประตูเรียก ก่อนขออนุญาตเดินเข้าไปในห้อง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมนิติอาคารได้ เจรจากับซันนี่ว่าจะนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งซันนี่ก็ยินยอม


ตำรวจจึงประสานไปทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพนรินทร และสาธารณสุข เขตวังทองหลาง เข้ามาตรวจสอบภายในห้องพัก โดยระหว่างรอรถกู้ชีพศูนย์นเรนทรมารับซันนี่นั้น เจ้าหน้าที่ได้นำซันนี่ ลงมารอรถกู้ชีพด้านล่างอาคาร แต่ในระหว่างรอรถ ซันนี่เกิดอาการช็อกหมดสติไป เจ้าหน้าที่ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์พยายามทำ CPR ยื้อชีวิตนานกว่า 15 นาที แต่ไม่เป็นผล ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา


น.ส.เกศิณี เกตุพุ่ม อายุ 56 ปี เพื่อนบ้านร่วมคอนโดฯ เปิดเผยว่า ตนเองอาศัยอยู่ที่นี่มานาน 10 ปี โดยตนอาศัยอยู่ที่ชั้น 2 ส่วนซันนี่อาศัยอยู่ที่ชั้น 4 ตลอดระยะเวลาที่พักอาศัย เคยพบเจอและพูดคุยกัน โดยซันนี่เป็นคนอัธยาศัยดี มักจะพบเจอกันในช่วงค่ำภายหลังจากซันนี่เสร็จงาน จึงไม่สนิทสนมเท่าไรนัก นอกจากนี้ ซันนี่ยังมักซื้อขนมมาฝากเพื่อนบ้านและ รปภ.อยู่เสมอ แต่เมื่อ 3-4 เดือนก่อนหน้านี้ ทราบว่าซันนี่ป่วยเป็นผู้ป่วยติดเตียง ไม่สามารถเดินได้ จะอาศัยการโทรสั่งให้ไรเดอร์นำอาหารมาส่งที่ห้อง


โดยวันนี้ (18 ก.ค. 65) ก่อนเกิดเหตุ ตนได้ข่าวว่าซันนี่ป่วยหนัก จนเจ้าหน้าที่ต้องมานำตัวจากห้องพักส่งที่โรงพยาบาล ซึ่งขณะนั้นเนื้อตัวซันนี่เหม็นคละคลุ้ง แต่ยังมีสติ แต่ตนไม่ได้ติดตามลงมาดูเพราะเห็นว่าอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่แล้ว จากนั้นไม่นาน ก็ทราบว่าซันนี่เสียชีวิตแล้ว ระหว่างเจ้าหน้าที่ทำการ CPR ก็รู้สึกตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะเพิ่งได้พูดคุยกัน ไม่คิดว่าจะด่วนจากไปเร็วขนาดนี้


ขณะที่แม่บุญธรรม ของซันนี่ ได้เดินทางมาที่คอนโดฯ ก่อนจะเดินไปดูร่างของซันนี่ ที่เจ้าหน้าที่ยกมาวางไว้บนทางเท้าหน้าคอนโดฯ สภาพมีผ้าขาวปกคลุม โดยแม่บุญธรรม อยู่ในอาการเสียใจไม่พร้อมให้ข้อมูลใดๆ แจ้งเพียงว่า หลังเสร็จสิ้นการชันสูตรศพเสร็จแล้ว จะนำร่างของซันนี่ ไปบำเพ็ญกุศลประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดเลา ย่านพระราม 2


เวลาประมาณ 18.00 น. เจ้าหน้าที่ พฐ.และแพทย์นิติเวช ได้เดินทางมาตรวจสอบร่างของซันนี่ หลังเสร็จสิ้นได้ยกร่างขึ้นรถกู้ภัยร่วมกตัญญู ส่งไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต ที่นิติเวชฯ โรงพยาบาลตำรวจ  จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ขึ้นไปตรวจสอบภายในห้องพักของซันนี่ พบซองยารักษาโรค (ไม่ระบุเป็นยาอะไร) ส่วนบริเวณพื้นในห้องพักเต็มไปเปรอะเปื้อนไปด้วยอุจจาระสุนัข มีสุนัขพันธุ์ไซบีเรียน 1 ตัว กับสุนัขพันธุ์ไทย  1 ตัว เลี้ยงไว้ในห้องนอน


ขณะที่นายปฏิญญา วิบูลย์นันท์ หรือโบ๊ท วิบูลย์นันท์ ดาราและสมาชิกมูลนิธิร่วมกตัญญู เผยว่า ญาติที่มาติดต่อคือป้าไหล แม่บุญธรรมของซันนี่ ตนขอฝาก 2 เรื่อง คือสุนัข 2 ตัวของซันนี่ คือพันธุ์ไซบีเรียนกับพันธุ์ไทย ใครอยากอุปการะหาบ้านให้สุนัขทัง 2 ตัว ให้ติดต่อกับทางนิติบุคคลคอนโดฯ ส่วนเรื่องทรัพย์สิน ตอนนี้ใครเป็นทายาทสายโลหิต ให้ติดต่อตำรวจ สน.วังทองหลาง


ล่าสุด ทีมกู้ภัยหมาแมว และมูลนิธิ The Voice (เสียงจากเรา) ของ เก๋ ชลลดา เมฆราตรี ได้ลงพื้นที่เพื่อรับตัว น้องริชชี่ และ น้องมันนี่ สุนัขของซันนี ยูโฟร์ ที่เลี้ยงไว้บนห้องพัก มาดูแลชั่วคราว โดยนำสุนัขทั้ง 2 ตัวมาดูแลที่โรงแรมบ้านเพราะรัก สัตว์เลี้ยงพักได้ อย่างไรก็ตามทาง มูลนิธิฯ จะดูแลจนกว่าทางญาติจะมาติดต่อขอรับไปดูแลต่อ หรือหากทางญาติไม่ประสงค์จะดูแลต่อ ก็จะประกาศหาผู้นำไปอุปการะต่อไป

-------------
ด้าน 'นิค ยูโฟร์' เพื่อนร่วมวงยูโฟร์ เปิดเผยว่า เพื่อนสนิทของซันนี่โทรศัพท์แจ้งตนว่า ซันนี่เสียชีวิตแล้ว รู้สึกตกใจมาก ยังคิดว่าเพื่อนอำเล่น แต่เจ้าตัวยืนยันเป็นเรื่องจริง จึงตัดสินใจรีบโพสต์เฟซบุ๊กแจ้งการเสียชีวิตก่อนเดินทางมาดูศพเพื่อน


ยอมรับว่าซันนี่เป็นคนใจแข็ง มีปัญหาหรือเจ็บป่วยหนักขนาดไหน ไม่เคยบอกเพื่อนฝูง หรือขอความช่วยเหลือจากใครในวง ได้เจอกันครั้งสุดท้ายในงานคอนเสิร์ตของคีตาเรคคอร์ด เมื่อ 2 ปี ที่แล้ว และยังติดต่อกันเรื่อยมาทางไลน์ แต่เพิ่งมาขาดการติดต่อแบบสิ้นเชิง เมื่อประมาณ 6 เดือนที่แล้ว ที่ผ่านมา ตนทราบแค่ว่าเพื่อนเป็นไทรอยด์ และเพิ่งจะทราบเมื่อสักครู่ที่ผ่านมาจากนิติคอนโดว่า นอกจากไทรอยด์แล้ว ซันนี่ยังเป็นมะเร็งที่ช่วงท้องด้วย


นายนิคณภัทร กล่าวอีกว่า ทางนิติคอนโดได้รับแจ้งจากเพื่อนข้างห้องของซันนี่ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ว่ามีกลิ่นเหม็นออกมาจากห้องพักของซันนี่ ทางนิติฯ จึงขึ้นไปดู และพบว่าอาการของซันนี่ไม่ดีแล้ว จึงตัดสินใจโทรเรียกตำรวจและหน่วยงานอื่นๆ เข้าให้การช่วยเหลือ


โดยในระหว่างที่นำตัวซันนี่นั่งรถเข็นลงมาด้านล่างอาคาร เพื่อรอรถพยาบาลมารับนั้น ซันนี่ยังพูดคุยได้ตามปกติ แต่เมื่อมาถึงด้านล่างกลับช็อกหมดสติไป เจ้าหน้าที่ได้พยายามเต็มที่แล้ว


อย่างไรก็ตาม สำหรับพิธีศพคงต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของญาติพี่น้อง ส่วนตัวทราบเพียงว่าซันนี่นับถือศาสนาคริสต์นิกายคาทอลิก ส่วนร่างของซันนี่เจ้าหน้าที่จะส่งไปยัง สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อทำการชันสูตรการเสียชีวิตต่อไป






รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/xKyKEG_QIW8


คุณอาจสนใจ

Related News