บันเทิง

‘มัม ลาโคนิค’ เผยเพิ่งโทรคุย ‘ซันนี่ ยูโฟร์’ บอกไม่รับงานเพราะรักษาตัว ก่อนได้รับข่าวร้าย

โดย chutikan_o

19 ก.ค. 2565

4.9K views

ข่าวการเสียชีวิตของ ‘ซันนี่ ยูโฟร์’ ทำให้เพื่อนๆ ศิลปิน ต่างช็อกกับการสูญเสียครั้งนี้ เมื่อวานนี้ทีมข่าวครอบครัวบันเทิง ได้โทรศัพท์ไปสอบถามกับ ‘มัม ลาโคนิค’ ซึ่งสนิทสนมและทำงานร้องเพลงกับซันนี่มาหลายสิบปี

มัม ลาโคนิค เล่าว่า เพิ่งโทรศัพท์ไปหาซันนี่ เมื่อปลายเดือนมิถุนายน เนื่องจากมีผู้จัดงานจะจ้างศิลปิน LGBTQ ไปร่วมคอนเสิร์ต ในวันที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา จึงชวนซันนี่ให้มาร้องเพลงในงานนี้ด้วยกัน ถามไปว่า “ซันนี่รับงานมั้ย?” แต่ซันนี่ตอบกลับมาด้วยน้ำเสียงที่ไม่ค่อยสดใสว่า “ตอนนี้ซันนี่ไม่รับงานค่ะ ซันนี่ป่วยอยู่ กำลังรักษาตัวอยู่ หนูไม่ได้รับงานมานานแล้ว” พอได้ยินแบบนั้น มัมก็เลยบอกว่า “งั้นไม่กวนแล้ว แค่นี้นะ” แล้วก็วางสายไป และไม่ได้ถามด้วยว่าป่วยเป็นอะไร

มัม บอกว่า ก่อนหน้านี้ ก็ได้ทราบข่าวจากเพื่อนๆ ของซันนี่มาบ้างแล้วว่า ซันนี่ป่วยเป็นไทรอยด์เป็นมานานแล้ว และเป็นโรคหัวใจด้วย ซึ่งอาการของไทรอยด์ก็ส่งผลให้เกิดโรคอื่นๆ ตามมาอีกหลายโรค แต่ก็ไม่คิดว่าอาการจะหนัก ถึงขั้นเสียชีวิตกะทันหัน ทั้งที่เพิ่งคุยกันเมื่อไม่กี่วันก่อน

เรื่องซันนี่หมดสตินั้น มัมทราบข่าวเป็นคนแรก เพราะนิติคอนโด ใช้เบอร์ของซันนี่โทรมาหา บอกว่า ซันนี่หมดสติ ตอนนี้กำลังเรียกกู้ภัย และถามว่า พอจะรู้จักญาติของซันนี่หรือไม่ แต่มัมไม่มีใครที่รู้จักเลย จากนั้นมัมก็ได้กระจายข่าวให้เพื่อนๆ ศิลปินได้ทราบ และทุกคนก็ช่วยกระจายข่าวกันต่อ ผ่านไปประมาณ 10 นาที ก็มีเพื่อนโทรมาบอกว่า ซันนี่เสียชีวิตแล้ว เมื่อเวลาประมาณบ่าย 3 โมง กู้ภัยมาช่วยปั๊มกู้ชีพแต่ก็ปั๊มไม่ขึ้น ยอมรับว่าช็อกและตกใจมาก เพราะทำงานและเที่ยวด้วยกันมานาน แต่ระยะหลังๆ ก็ห่างๆ กันไป

เบื้องต้น มัมแจ้งว่า ญาติซันนี่จะตั้งศพทำพิธีที่วัดเลา ย่านพระราม 2 ส่วนกำหนดการต่างๆ ต้องรอทางญาติแจ้งรายละเอียดอีกที



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/R2kUE5PfW7w

คุณอาจสนใจ

Related News