บันเทิง

‘กอล์ฟ เบญจพล’ พอใจหน้าใหม่ หลังบินไปแก้จมูกที่เกาหลี

โดย paweena_c

30 มิ.ย. 2565

2.4K views

‘กอล์ฟ เบญจพล’ พอใจหน้าใหม่ หลังบินไปแก้จมูกที่เกาหลี เผย ไม่ได้ทำเพราะต้องการเสริมหล่อ แต่ทำเพื่อเป็นการรักษา

เมื่อวานนี้ (29 มิ.ย) นักแสดงสายฮาอย่าง ‘กอล์ฟ เบญจพล’ ออกงานพร้อมเผยโฉมหน้าใหม่ หลังจากไปขึ้นเขียงให้คุณหมอแก้จมูกให้ใหม่ ที่เกาหลีเมื่อเดือนก่อน

โดย ‘กอล์ฟ’ บอกว่าตอนนี้ผ่านมาประมาณ 1 เดือนนิด ๆ ก็ยังมีความบวมอยู่อีกนิดหน่อย คิดว่าถ้าครบ 6 เดือนก็จะเข้าที่มากกว่านี้ พร้อมเผยเหตุผลที่ต้องบินไปแก้จมูกใหม่ที่เกาหลีว่า ตนเองไม่ได้ทำเพราะต้องการเสริมหล่อ แต่ทำเพื่อเป็นการรักษา

เพราะตนเองเป็นคนจมูกโตขึ้นเรื่อย ๆ ตามอายุ ก็เลยอยากจะแก้ไขให้เล็กลงและเข้ากับใบหน้า และคิดว่าตอนที่ตัดสินใจทำครั้งแรก ตนเองอาจจะเลือกวิธีผิด เพราะตอนนั้นเป็นการตัดปีกและเสริมซิลิโคนเข้าไป พอเสร็จแล้วก็ยังดูใหญ่และเป็นแท่งอยู่

จนกระทั่งมีคนแนะนำให้รู้จักกับคุณหมอที่เกาหลี ก็เลยลองปรึกษาหาวิธีการแก้ไขมานานปีกว่า  คุณหมอที่เกาหลีก็เลยแนะนำให้ผ่าแบบเปิด โดยเป็นการผ่าจากข้างใน และจะไม่มีมีแผลให้เห็นด้วย โดยคุณหมอบอกว่าเคสของ ‘กอล์ฟ’ เป็นเคสที่ค่อนข้างยาก เพราะเป็นงานแก้ไข ไม่ใช่งานทำใหม่ครั้งแรก

นอกจากแก้จมูกแล้ว ‘กอล์ฟ’ ก็บอกว่าได้ทำการฉีดดึงหน้าเพื่อช่วยทำให้หน้าบาลานต์ และทำให้หนังตาไม่ตกด้วย ซึ่ง ‘กอล์ฟ’ บอกเลยว่า พอใจกับหน้าใหม่ที่ได้มามาก เพราะก่อนหน้านี้ต้องอยู่กับความไม่มั่นใจมาเกือบ 1 ปีครึ่ง หลังจากที่ทำครั้งแรก แต่ตอนนี้ก็คิดว่าหน้าคล้ายกับตนเองสมัยวัยรุ่นมากที่สุด โดยตอนที่ไปผ่าตัด ก็ได้นำรูปตัวเองสมัยวัยรุ่นไปให้คุณหมอดูว่า จมูกตนเองไม่ได้ใหญ่เท่าปัจจุบัน และอยากกลับไปหน้าแบบนั้นอีกครั้ง

‘กอล์ฟ’ ยืนยันว่าที่ไปแก้จมูกใหม่ ไม่ได้เกี่ยวกับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียล เพราะตนเองไม่ได้เห็นคนพวกนั้นมีค่าในสายตาอยู่แล้ว มองว่าคนเหล่านั้นเป็นเหมือนสัมพเวสี หรืออาจจะเป็นจิ้งจกที่ตนเองเคยเอาหนังสติ๊กไปดีดก็ได้ และยังบอกอีกว่านี่ปี 2022 แล้ว เขาไม่บูลลี่กันแล้ว แต่ถ้าใครอยากจะบูลลี่ ก็ให้เช็คเงินในกระเป๋าก่อนว่ามีเงินพอรึเปล่า


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/qGAewKBAXOs


คุณอาจสนใจ

Related News