บันเทิง

‘ณิชา’ อวยพรวันเกิดหวานแฟนหนุ่ม ‘โตโน่’ เผยแก้จมูกมาใหม่ หลังถูกทักของเดิมเริ่มอันตราย

โดย chutikan_o

2 ก.ย. 2567

484 views

‘ณิชา ณัฏฐณิชา’ เล่าโมเมนต์อวยพรวันเกิด ‘โตโน่’ พร้อมเผยเพิ่งไปแก้จมูกมาใหม่ หลังถูกทักของเดิมเริ่มอันตราย  


‘ณิชา ณัฏฐณิชา’ เล่าถึงวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 38 ปีของแฟนหนุ่ม ‘โตโน่ ภาคิณ’ เมื่อวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังโพสต์คลิปอวยพรสุดหวาน ว่า ก็เป็นการแฮปปี้เบิร์ธเดย์ปกติ ก็ไม่รู้จะลงรูปอะไร เพราะปกติไม่ค่อยถ่ายรูปด้วยกัน เวลาไปกินข้าวก็จะให้ความเป็นส่วนตัวเยอะหน่อย แต่รูปในคลิปนั้น เป็นคลิปจากทริปตอนที่ไปเที่ยวพังงาด้วยกัน ก็ได้ถ่ายวิดีโอเก็บไว้เยอะ ก็เลยเอามาตัดลง ก็ไม่ได้คิดว่าจะเอามาใช้อวยพรวันเกิดเลย แต่หลังจาก โตโน่ เห็นเขาก็บอกว่าน่ารักจัง


ส่วนแคปชั่น ‘Happy birthdayyyyyy @mootono29  __ __ จงเติมคำในช่องว่าง (:’  ณิชา ก็เล่าว่าที่เว้นให้เติมคำในช่องว่าง ก็เป็นการเปิดกว้างให้ทุกคนมาเติมกัน แต่สำหรับของเธอ ไม่ขอบอกว่าคือคำว่าอะไร ขอไปบอกเขาเอง ส่วนของขวัญก็ได้ซื้อรองเท้าให้ เพราะมีวันนึงที่ไปเดินช็อปปิ้งกัน แล้วพี่โน่เขาซื้อไว้คู่นึงแล้ว เป็นคู่ที่สีดำที่เขาชอบ แต่เขาก็ชอบคู่สีน้ำตาลเหมือนกัน ก็เลยคิดว่าถ้ามีโอกาสก็อยากจะซื้อให้เขา และก็ตรงกับวันเกิดพอดี และที่เขาบอกว่าการซื้อรองเท้าให้กัน มันมีความหมายว่าจะเดินไปด้วยกัน เธอก็ไม่ได้คิดเยอะขนาดนั้น แต่ถ้า Together ก็ดี ก็เติบโตไปพร้อมๆ กัน


และณิชายังได้เปิดใจถึงเรื่องที่ไปศัลยกรรมแก้จมูกมาใหม่ ก็เล่าว่าทำมาตั้งแต่เดือนมีนาคม ไปทำที่เกาหลี สาเหตุที่ไปแก้ใหม่ ก็เพราะว่าของเดิมมันค่อนข้างจะอันตรายแล้ว คุณหมอก็เลยบอกว่าต้องรีบแก้ จริงๆ ไม่ได้อยากทำเพราะชอบอันเดิมอยู่แล้ว แต่คุณหมอบอกว่าเปลี่ยนให้มันปลอดภัยขึ้นดีกว่า เพราะของเดิมมันเป็นซิลิโคนล้วน หมอแนะนำให้ใช้กระดูกอ่อนตัวเองดีกว่า ซึ่งเขาก็บอกว่ามันจะเข้าที่ประมาณเดือนที่ 6 ตอนนี้ก็ทำมา 5 เดือนแล้ว อาจจะไม่คมเท่าเดิม แต่ก็รู้สึกว่าโอเคและชอบแล้ว  



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/ZCMTsUAOPN8

คุณอาจสนใจ

Related News