บันเทิง

‘ป๋อมแป๋ม’ ไม่เสียใจ ยินดี ‘บอย - เฟย์’ คบกัน เปลี่ยนเป้าหมายใหม่ หมอดูทัก ไม่ต้องหวังเรื่องคู่

โดย chutikan_o

21 มิ.ย. 2565

724 views

ก่อนหน้านี้นักแสดงและพิธีกรสายฮา ‘ป๋อมแป๋ม นิติ’ ประกาศตัวชัดเจนว่าเป็นแฟนของ ‘บอย ปกรณ์’ และเป็นสะใภ้ใหญ่ของบ้านฉัตรบริรักษ์ แต่ปรากฎว่า บอยประกาศเปิดตัวคบ ‘เฟย์ พรปวีณ์’ แฟนๆ ก็เลยพากันเป็นห่วงความรู้สึกของป๋อมแป๋มว่าจะเสียใจขนาดไหน ที่บอยไปเปิดตัวคบสาวคนอื่น

ป๋อมแป๋ม ยอมรับว่า มีคนคิดว่าตนเองเสียใจจริงๆ แต่จริงๆ แล้วไม่ได้เป็นอะไรเลย และยินดีกับเฟย์ด้วย ซึ่งตนเองก็รู้จักกับเฟย์มานานแล้ว แต่ก็เพิ่งมารู้พร้อมๆ กับทุกคนว่าเขาคบกัน ซึ่งหลังจากอกหักจากบอย ป๋อมแป๋ม มีเป้าหมายใหม่แล้ว กำลังเล็งไปที่ ‘ป้อง ณวัฒน์’

ส่วนจะมีเปิดตัวแฟนเหมือนคนอื่นบ้างไหมนั้น ป๋อมแป๋ม บอกว่า ไม่มี เลิกหวังไปแล้ว และไม่เหงาด้วย พร้อมกับเผยเหตุผลที่ไม่อยากมีใครว่า พอเริ่มแก่ตัวลง ระบบต่างๆ ในร่างกายก็ไม่ค่อยดี เลือดลมก็ไม่ค่อยดี ชอบตด ชอบเรอ บนเตียง ก็กลัวว่าถ้ามีคนมานอนข้างๆ จะไม่สบายตัว แล้วก็ไม่อยากให้ผู้ชายมาเห็นมุมนี้ด้วย

แถมก่อนหน้านี้ไปดูดวงมา หมอดูบอกเลยว่า ไม่ต้องหวังเรื่องนี้ ซึ่งเป็นหมอดูที่ค่อนข้างแม่น เพราะไปดูกับ ‘ไอซ์ อภิษฎา’ และหมอดูก็ทักว่า ไอซ์จะมีข่าวดีเรื่องผู้ชาย และปรากฏว่า ไอซ์ก็ถูกผู้ชายขอแต่งงานจริงๆ ตนเองก็รู้สึกยินดีกับเพื่อนด้วย



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/tVCV_lLyKpw

คุณอาจสนใจ

Related News