บันเทิง

ปกติคนมีแฟน! ‘บอย ปกรณ์’ เผยทริปเกาหลี เที่ยวหวานกับ ‘เฟย์’ พร้อมถ่ายหนัง ตปท.ครั้งแรก

โดย chutikan_o

17 พ.ย. 2565

4.1K views

เพิ่งเดินทางกลับจากประเทศเกาหลีเลย สำหรับหนุ่ม ‘บอย ปกรณ์’ ที่ไปเกาหลีมากว่า 2 สัปดาห์ ซึ่งก็ไปเที่ยวกับแฟนสาว ‘เฟย์ พรปวีย์’ และไปทำงานโปรเจกต์ภาพยนตร์กับต่างประเทศเป็นครั้งแรก


บอย ก็บอกว่า เป็นโปรเจกต์หนังของเกาหลี เกี่ยวกับเรื่องของการรณรงค์การต่อต้านการเหยียดเอเชีย ซึ่งทีมงานทั้งหมดเป็นเกาหลี มีนักแสดงฮอลลีวู้ด มีเกาหลี และอีกหลายประเทศในเอเชีย ส่วนที่ไทยก็มีบอยกับแต้ว โดยโปรเจกต์นี้ ได้รับการติดต่อมากว่า 2 ปีแล้ว แต่เจอสถานการณ์โควิด-19 เลยต้องเบรคไว้ และที่ไปมาครั้งนี้ก็ได้ไปเวิร์กช็อปและถ่ายทำทีเซอร์ เพราะมีแพลนไปถ่ายจริงเดือนมีนาคม ซึ่งถ่ายที่เกาหลีและที่ไทยด้วย คร้้งนี้ก็เป็นการทำงานหนังกับต่างชาติเต็มตัวครัังแรก


ส่วนใหญ่ทริปนี้คนจะเห็นว่าไปเที่ยวพร้อมเพื่อนๆ ของเฟย์ หวานใจ ตลอดทั้งทริป บอย ก็บอกว่า เป็นเพราะจังหวะพอดี จะไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เขาอยู่แล้ว ตั้งใจจะไปเป็นตากล้องให้สาวๆ ไม่ได้ค่าจ้างเลย หลายคนแซวว่าหวาน ก็เป็นปกติของคนมีแฟน


ส่วนรูปที่เจ้าตัวโพสต์ในไอจี ถ่ายคู่กับ ‘ยูบิน wonder girl’ ที่ดูออกจะดีใจมาก บอย บอกว่า ติดตามมานาน  wonder girl เป็นเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีวงแรกๆ ที่ชื่นชอบ พอได้เจอตัวจริง น่ารักและเฟรนด์ลี่ ที่ได้เจอเพราะเป็นเพื่อนของเพื่อนเฟย์


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/76hjonSWufw

คุณอาจสนใจ

Related News