บันเทิง

‘บอย ปกรณ์’ เผยโมเมนต์พาน้องๆ ร่วมทริปญี่ปุ่นกับครอบครัว ‘เฟย์’ พร้อมอัปเดตคดีถูกโกงตุ๊กตา

โดย chutikan_o

22 มี.ค. 2566

1.9K views

เมื่อวานนี้ (21 มี.ค.) ‘บอย ปกรณ์’ ไปร่วมขายเสื้อ ในงานแถลงข่าว “สุดสัปดาห์คนหล่อขอทำดี ปีที่ 16” ร่วมกับหนุ่มหล่ออีกหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ‘เกรท วรินทร, เป๊ก ผลิตโชค, อ๊อฟ – กัน’ และอีกมากมาย



พอมีโอกาสได้เจอ ‘บอย’ ก็ถือโอกาสถามถึงทริปที่พาน้องๆ ทั้ง ‘หน่อง ธนา, วันใหม่’ รวมถึงแฟนสาว ‘เฟย์ พรปวีณ์’ และน้องสาวของเฟย์ ไปเล่นสโนว์บอร์ดที่ญี่ปุ่น



บอย บอกว่า ทริปนี้มีคุณแม่ของเฟย์ไปด้วย เพราะคุณแม่เฟย์อยากไปนิเซโกะมานานแล้ว ทริปนี้บอยไม่ได้จ่ายเองทั้งหมด เพราะคุณแม่ของเฟย์แย่งจ่ายบางส่วนด้วย ซึ่งตอนแรก คุณแม่บอกว่าจะขอจ่ายค่าอาหารเองทั้งหมด แต่บอยก็รีบห้ามแม่ เพราะเกรงใจ เนื่องจากทริปนี้บอยพาน้องๆ ไปด้วย ก็เลยแย่งแม่จ่ายบ้าง รวมถึงค่าโรงแรม ซึ่งทริปนี้ต้องย้ายโรงแรม 2 ที่ ที่แรกบอยจ่ายไปก่อนแล้ว ส่วนโรงแรมที่ 2 ก็บอกเฟย์ไว้ว่าจะจ่ายเอง แต่คุณแม่เฟย์ ก็แอบไปจ่ายแซงหน้าก่อน ก็เลยรู้สึกเกรงใจ เพราะคุณแม่เฟย์ใจดีและน่ารักมาก



บอยก็ยอมรับว่า แม้จะเคยไปเที่ยวเกาหลีกับคุณแม่เฟย์มาแล้ว แต่ทริปญี่ปุ่นครั้งนี้ถือว่าเป็นทริปที่ได้อยู่กับคุณแม่เฟย์มากที่สุด ก็ได้ดูแลทั้งน้องตัวเอง ทั้งเฟย์ ทั้งคุณแม่เฟย์ด้วย ก็แฮปปี้ดี



ส่วนมีคุยทริปหน้าต่อไหม บอยก็ยอมรับว่ามีคุยๆ กันไว้บ้างเหมือนกัน ซึ่งทริปต่อไปคุณแม่เฟย์บอกว่าอยากไปแบบ Road Trip ดูบ้าง เพราะอยากมีผู้ชายไว้ช่วยกันขับรถ



ส่วนที่บอยโพสต์รูปคู่เฟย์ พร้อมเขียนข้อความว่า “ความรัก ภาค 3” เจ้าตัวก็บอกว่าไม่ได้มีความหมายอะไรเป็นพิเศษ เป็นแค่กิมมิกเฉยๆ เพราะก่อนหน้า ก็ลงภาค 1 ภาค 2 มาแล้ว และจะมีไปเรื่อยๆ ไม่มีภาคจบ เหมือนกับหนังเรื่องบุญชู ที่มีไปเรื่อยๆ ที่ไม่มีภาคจบ



นอกจากนี้ บอยยังได้ถือโอกาสอัปเดตเรื่องคดีที่โดนโกงตุ๊กตาของเล่นมูลค่านับล้านบาทว่า ตอนนี้ได้รวบรวมหลักฐานเกือบเรียบร้อยแล้ว และเตรียมเข้าแจ้งความในเร็วๆ นี้ร่วมกับผู้เสียหายที่สนิทอีกคน และอาจจะมี ‘เต๋อ ฉันทวิชช์’ และ ‘ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์’ เข้าร่วมแจ้งความด้วย ส่วนโอกาสจะได้เงินคืนหรือไม่ บอยยังตอบไม่ได้ เพราะยังไม่ได้คุยกับทนายถึงเรื่องนี้ แต่ตั้งใจจะจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะตัวเองตั้งใจทำงานมา ก็อยากเอาเงินตัวเองกลับมาให้ได้ ถามว่าเข็ดจนเลิกซื้อไปเลยไหม บอยบอกว่า แม่ก็สั่งให้หยุดซื้อมานานแล้ว ก็พยายามซื้อให้น้อยลง แต่จะระมัดระวังให้มากขึ้น



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/lslvtp_NeQ4

คุณอาจสนใจ

Related News