บันเทิง

‘เนเน่’ เชื่อ! หมอดูทักปีนี้อายุ 27 ดวงรุ่งสุดๆ ตอนนี้คิวงานเริ่มแน่น ยอมรับมูทุกอย่างที่เขาว่าดี

โดย paweena_c

9 ก.พ. 2567

511 views

‘เนเน่ พรนับพัน’ เชื่อ! หมอดูทัก อายุ 27 ปีนี้ จะเป็นปีทองที่ปังมาก ยอมรับมูทุกอย่างที่เขาว่าดี รู้สึกที่หมอดูทักเริ่มจริง เพราะตอนนี้คิวงานเริ่มแน่นแล้ว

นักร้องสาว ‘เนเน่ พรนับพัน’ ที่เมื่อวานนี้ก็มาในมาดพญามังกรเงิน มาร่วมงานฉลองตรุษจีนที่ คิงพาวเวอร์มหานคร ซึ่ง ‘เนเน่’ บอกว่าก่อนหน้าที่ไปอยู่ที่เมืองจีน  ยังไม่เคยใส่ชุดยิ่งใหญ่จัดเต็มขนาดนี้มาก่อน ครั้งนี้ก็ถือเป็นครั้งแรกที่ได้ใส่ชุดจัดเต็มมาร่วมงานตรุษจีนที่ประเทศไทย

งานนี้ ‘เนเน่’ บอกเลยว่าปีนี้จะเป็นปีทองของเธอ เพราะเคยมีหมอดู ดูดวงไว้ให้เมื่อ 5 ปีก่อนว่า ช่วงอายุ 27 จะเป็นปีที่ดวงรุ่งสุดๆ และตัวเองก็นั่งนับมาตั้งแต่ 5 ปีที่แล้ว ว่าเมื่อไหร่จะอายุ 27 ซักที ซึ่งเดือนมิถุนายนนี้ ก็จะมีอายุครบ 27 พอดี พร้อมยอมรับว่าเป็นคนเชื่อเรื่องมูมากๆ และรู้สึกว่าสิ่งที่หมอดูได้ทักไว้ เริ่มเป็นจริงแล้ว เพราะตอนนี้คิวงานต่างๆ ก็เริ่มแน่นแล้ว ซึ่งก็มีจะมีทั้งงานที่ไทยและงานที่ต่างประเทศด้วย

เมื่อวานนี้ ‘เนเน่’ ก็ได้ถือฤกษ์ดีปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ออกมาให้ฟังกัน กับเพลงที่ชื่อว่า “All to myself” ซึ่ง ‘เนเน่’ ก็บอกว่าแต่งเองเหมือนเดิม และยอมรับว่ามูมาแล้วเหมือนกัน เพราะหมอดูบอกว่าให้ปล่อยเพลงเหมือนเวลาคนคลอดลูก เขาก็ดูให้ว่าฤกษ์ดีคือเมื่อวานนี้ เวลา 9 โมง ซึ่งหลังจากที่ปล่อยเพลง ก็ติดเทรนด์ X ทันที ส่วนพระเอก MV ที่จะเอามาเล่นเพลงนี้ ก็มูเอาไว้แล้วเหมือนกัน และเชื่อว่าจะปังเหมือนกับซิงเกิ้ลที่แล้วที่ได้ ‘แน็ก ชาลี’ มาเล่น MV ให้ เพราะตอนเลือก ‘แน็ก’ ก็มูมาเช่นกัน

แต่ ‘เนเน่’ ก็ขอออกตัวว่า หนูไม่ได้เป็นคนมูหนักขนาดนั้น ก็แค่เชื่อทุกอย่างที่เขาบอกว่าดี และล่าสุดก็เพิ่งเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ไป 2 เบอร์ เพราะหมอดูบอกว่าต้องเปลี่ยนเป็นเบอร์มังกร ให้มีเลข 789 ซึ่งหลังจากที่เปลี่ยนเบอร์ก็รู้สึกว่าเห็นผลที่ดีขึ้น และหลังจากนี้ก็จะรอดูว่าจะมีอะไรดีๆ เข้ามาอีก



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/kDNLMJXgmUI

คุณอาจสนใจ

Related News