บันเทิง

‘เก้า สุภัสสรา’ ประกาศ "เลิกมูขอผู้" เคยได้ไม่ดี-ทำปวดใจ ลั่นรอเนื้อคู่จริงทีเดียวตอนอายุ 32 ปี

โดย paweena_c

10 ส.ค. 2566

271 views

‘เก้า สุภัสสรา’ ประกาศเลิกมูขอผู้ เพราะเคยได้มาแบบไม่ดี ทำให้ปวดใจ เลยอยากรอเนื้อคู่ตัวจริงทีเดียวเลยดีกว่า หลังหมอดูทักจะมีคู่ตอนอายุ 32 ปี

ไปกันต่อที่นักแสดงสาว ‘เก้า สุภัสสรา’ วันก่อนไปร่วมงานเปิดตัว ไนท์เซรั่มกู้หน้าหมอง ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของ กานิเย่ ก็อัพเดทเรื่องหัวใจหลังโสดมานาน 2 ปี ‘เก้า’ ก็บอกว่า ตอนนี้ก็ยังไม่มีเลย แม้แต่คนคุยก็ไม่มี ไปเช็คใน DM ก็ไม่มีใครทักมาเต๊าะ มาแอ๊วเลย ถึงขั้นเคยซาวด์เสียงจากเพื่อนผู้ชายว่าเพราะอะไร ทำไมไม่มีคนมาจีบ เพื่อนก็บอกว่า ผู้ชายคงไม่กล้าเข้ามา และเขาก็ไม่รู้ว่าจะต้องเข้ามาทางไหนด้วย ซึ่ง ‘เก้า’ ก็บอกว่าอาจจะเป็นเพราะตนเองไม่ค่อยได้ออกจากบ้านด้วย ก็เลยไม่ค่อยได้เจอใคร

แถมก่อนหน้านี้ไปดูดวงมา หมอก็บอกว่าจะมีคู่ตอนอายุ 32 ซึ่งตอนนี้อายุ 28 ก็เชื่อครึ่ง ไม่เชื่อครึ่ง ยอมรับว่าที่ผ่านมาก็ไปดูมาหลายหมอ ทุกหมอบอกเหมือนกันว่า ปีนี้ไม่มีเลย ก็เลยคิดว่า เออ ไม่เป็นไร หาเงินไปก่อน

ถามว่าอยากจะไปมูเตลู ขอคู่บ้างไหม ‘เก้า’ บอกว่า จะไม่มูขอคู่อีก เพราะเคยไปมูมาแล้ว เขาก็เคยให้มาแล้ว แต่ได้มาแบบไม่ใช่เนื้อคู่ ได้มาแบบไม่ดี ทำให้เธอต้องเจ็บปวดช้ำใจ กว่าจะผ่านมาได้ก็ใช้เวลาเยียวยาจิตใจนานเหมือนกัน แต่ก็เป็นเหตุการณ์ที่ผ่านมานานแล้ว ก็เลยตั้งใจว่าจะไม่ขอเรื่องนี้อีก รอให้ถึงเวลาของเนื้อคู่จริงๆ ดีกว่า ถามว่ากังวลว่าดวงจะไม่มีคู่รึเปล่า? ‘เก้า’ บอกว่า ไปเช็คมาแล้ว หมอบอกว่าเรามีคู่ แต่เขายังไม่มา ตอนนี้ก็ถือโอกาสพัฒนาตัวเอง ทำงานหาเงินไปก่อน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/XAzia1oeuY4

คุณอาจสนใจ

Related News