บันเทิง

‘เต้ย จรินทร์พร’ หมอดูทัก! คุย ‘เจโต’ แบบเงียบ ๆ ดีกว่า เผย อยากมั่นใจก่อนค่อยเปิดตัว

โดย paweena_c

9 พ.ย. 2565

1.9K views

‘เต้ย จรินทร์พร’ อยากคบ ‘เจโต’ แบบเงียบ ๆ เพราะหมอดูทักว่าคุยเงียบ ๆ จะดีกว่า อยากมั่นใจก่อนค่อยเปิดตัว


‘เต้ย จรินทร์พร’ ที่ได้มาร่วมงาน OMEGA Her Time นิทรรศการนาฬิกาสำหรับคุณผู้หญิง ซึ่งก็มาในลุคหมวยสุดเฉี่ยว เปรี้ยวด้วยชุดเดรสสีขาวเว้าหลังสุดเซ็กซี่ นักข่าวก็ถามแซวว่า เซ็กซี่ขนาดนี้แฟนหนุ่ม ‘เจโต ปณิธิ’ ว่ายังไงบ้าง? ‘เต้ย’ ก็รีบออกตัวเลยว่า คนคุยค่า


พร้อมบอกว่า จริง ๆ อยากคุยกันแบบเงียบ ๆ ไปก่อน เพราะมีหมอดูหลายสำนักบอกว่า ให้คบ ให้คุยกันเงียบ ๆ จะดีกว่า แต่สุดท้ายก็ไม่ทันโคนันเมืองไทยที่ทำงานกันเร็วมาก สุดท้ายก็เลยต้องเลยตามเลย


‘เต้ย’ ยอมรับว่าได้แอบกลับไปถามหมอดูเหมือนกันว่า ตอนนี้มันเงียบไม่ได้แล้ว จะเป็นอะไรไหมคะ? แต่หมอดูก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอก ซึ่งก็เป็นอีกเหตุผลที่ ‘เต้ย’ ยังไม่ได้ลงรูปคู่กันให้เห็น เพราะจริง ๆ ก็เพิ่งคุยกันมาซักพัก ก็อยากให้แน่ใจก่อน


ซึ่ง ‘เต้ย’ บอกว่าความตั้งใจจริง ๆ ตั้งแต่แรกคือ อยากจะคุยไปซัก 1-2 ปีแล้วค่อยบอกด้วยซ้ำ แต่ก็ไม่ทันเหล่าโคนัน ส่วนที่หลายคนบอกว่า ‘เต้ย’ กับ ‘เจโต’ หน้าเหมือนกัน ซึ่งโบราณบอกว่าคนหน้าเหมือนกันมักจะเป็นเนื้อคู่กัน ‘เต้ย’ ก็บอกว่าสุดท้ายก็ต้องใช้เวลาเรียนรู้กันมากกว่า ไม่ได้เกี่ยวว่าหน้าเหมือนหรือไม่เหมือนกัน


ถามว่าได้พา ‘เจโต’ ไปแนะนำกับเพื่อน ๆ แก๊งเฟอร์บี้มาหรือยัง ‘เต้ย’ ก็บอกว่ายังไม่กล้า เดี๋ยวรอพร้อมแล้วค่อยพาไป และยังได้เล่าย้อนไปถึงตอนที่สาว ๆ แก๊งเฟอร์บี้ไปถ่ายละคร “ซุปตาร์ 2550” ซึ่ง ‘เจโต’ ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้กำกับละครเรื่องนี้ด้วย


และตอนนั้นก็เริ่มคุย ๆ กับ ‘เต้ย’ แล้ว ‘เต้ย’ ก็บอกว่าตอนนั้นยังไม่มีใครรู้ เพราะตนเองไม่ได้บอกใคร วันนั้นที่อยู่ในกองถ่ายก็ทำเป็นนิ่ง ๆ ไป แทบจะไม่ได้คุยกับ ‘เจโต’ เลย เพราะไม่อยากให้ใครจับได้ 


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/gPOURA7Bn34

คุณอาจสนใจ

Related News