บันเทิง

สุดเศร้า ฌาปนกิจ ‘บีม ปภังกร’ แม่เผยคำพูดสุดท้ายที่ได้คุยกัน เปิดใจทั้งน้ำตาภูมิใจในตัวลูก

โดย nicharee_m

30 มี.ค. 2565

4.4K views

พิธีฌาปนกิจ ‘บีม ปภังกร’ สุดเศร้า คุณแม่เปิดใจครั้งแรกหลังสูญเสียลูกชาย ด้าน ‘ออกัส วชิรวิญช’ เสียใจไม่ได้รับสายเพื่อน ไม่คิดว่าจะไม่ได้คุยกันอีก

บรรยากาศพิธีฌาปนกิจ นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง ‘บีม ปภังกร’ วัย 25 ปี ที่ได้จากไปอย่างกะทันหันด้วยการนอนหลับไป เมื่อวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา โดยแพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจาก ระบบไหลเวียนโลหิตและการหายใจล้มเหลว  

โดยในช่วงก่อนทำพิธีเคลื่อนศพ คุณแม่ดาวิกา ก็ได้เปิดใจทั้งน้ำตาเป็นครั้งแรกหลังสูญเสียลูกชายคนเดียวในชีวิต โดยคุณแม่ ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้ เพราะทำให้รู้ว่าทุกคนรัก น้องบีม มากแค่ไหน  แม่บอกว่ามีกำลังใจดีขึ้น ก็ยอมรับความจริงว่าลูกชายไม่อยู่แล้วจริงๆ ก็จะพยายามใช้ชีวิตต่อไปให้น้องไม่เป็นห่วง  

แม่บอกว่าไม่ติดใจการเสียชีวิตของลูกชาย เพราะตนเองเป็นคนเข้าไปเจอน้องตอนเสียชีวิตด้วยตัวเอง เป็นภาพที่น้องหลับ ไม่ได้มีอะไรผิดปกติเลย  แม่ เล่าว่าจริงๆ วันนั้นมีนัดกับลูกชายตอนเช้า ตนเองก็โทรไป แต่ บีม ไม่รับสาย ซึ่งปกติ บีม เป็นคนตื่นสายอยู่แล้ว ก็เลยโทรหาอีกทีตอนบ่าย  

แต่ช่วงบ่ายก็ยังไม่สาย หลังจากแม่เลิกงานประมาณ 5 โมงก็เข้าไปดูเขา ยอมรับว่าเริ่มเป็นกังวลตั้งแต่ช่วงบ่าย เพราะ บีม ไม่เคยผิดนัด ถ้าโทรไปแล้วไม่รับ แป๊บเดียวเขาก็จะโทรกลับ แต่วันนั้นติดต่อไม่ได้ ไม่โทรกลับ ไม่อ่านไลน์ คำพูดสุดท้ายที่คุยกันคือ “พรุ่งนี้เจอกัน”  

แม่ บอกว่าปกติ บีม เป็นคนแข็งแรง ออกกำลังกายตั้งแต่เด็ก ผลตรวจสุขภาพก็ปกติ แต่ล่าสุด บีม เพิ่งหายจากโควิดเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังจากหายป่วยเขาก็บอกว่ามีอาการเหนื่อยง่ายกว่าปกติ และวันก่อนที่ บีม จะเสียชีวิต ก็เพิ่งออกไปเตะฟุตบอลกับเพื่อนเป็นครั้งแรก หลังจากหายป่วยโควิด  ส่วนจะเป็นอาการลองโควิดหรือไม่นั้น แม่ บอกว่ายังไม่แน่ใจ ต้องรอผลจริงๆ อีกประมาณ 45 วัน  

คุณแม่ดาวิกา ยังพูดถึงลูกชายสุดที่รักอีกว่า บีม ตั้งใจกับทุกๆ งานที่ได้รับมอบหมาย ทุ่มเทกับงานทุกชิ้น เขาไม่เคยคิดว่าตัวเองเป็นนักแสดงที่ดังเลย คิดว่าตัวเองเป็นนักแสดงตัวเล็กๆ คนนึง  แม่บอกว่าภูมิใจในตัวลูกชายมาก และอยากให้ทุกคนได้เห็นผลงานสุดท้ายที่เขาตั้งใจทำด้วยหัวใจกับซีร่ส์์ถ้ำหลวง 13  หมูป่า (เล่นกับ ญาญ่า) และอยากบอกลูกชายว่าไม่ต้องเป็นห่วง ทุกคนจะดำเนินชีวิตต่อไป ขอให้เขาไปในภพภูมิที่ดี

ขณะที่บรรยากาศพิธีฌาปนกิจก็เต็มไปด้วยความโศกเศร้า มีเพื่อนๆ ทั้งในวงการและนอกวงการของ บีม มาร่วมส่ง บีม เป็นครั้งสุดท้ายกันเพียบ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนๆ จากซีรีส์น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ , ออกัส วชิรวิชญ์ , เงิน อนุภาค , มาร์ช จุฑาวุฒิ , โอบนิธิ , นักแสดงจากซีรีส์เคว้ง  โดยนอกจาก คุณแม่ดาวิกา จะกล่าวประวัติลูกชายแล้ว ก็ยังมีเพื่อนนักแสดงทั้ง โมสต์ วิศรุต และ ออกัส วชิรวิชญ์ ก็ได้ร่วมกล่าวคำอาลัยถึง บีม ด้วย  

โดย ออกัส และ เงิน อนุภาษ ก็เผยถึงการจากไปอย่างกะทันหันของ บีม ว่าไม่คิดว่าจะต้องจากกันเร็วขนาดนี้  ขณะที่ ออกัส ก็เผยทั้งน้ำตาว่า รู้จักกับ บีม ตั้งแต่สมัยมัธยม เรียนโรงเรียนเดียวกัน เกิดวันเดือนปีเดียวกัน (31 สิงหาคม 2539) พอโตมาก็เข้าวงการบันเทิงเหมือนกัน ทำงานที่เดียวกัน เล่นซีรีส์เรื่องเดียวกัน (น้องใหม่ฯ , เรื่องลับหลัง)  

ออกัส เผยว่าช่วงหลังๆ ได้คุยกับ บีม บ่อย เขามาหาที่บ้าน มาพูดคุย ปรึกษาเรื่องงาน เรื่องราวชีวิตของเขา เพราะทั้งตนเองและ บีม มีหลายๆ อย่างที่คล้ายกัน  แต่วันที่ บีม โทรหาครั้งล่าสุด ออกัส บอกว่าไม่ได้รับสาย เพราะตนเองไม่ว่าง ไม่คิดว่าครั้งนั้นจะเป็นครั้งสุดท้ายที่เพื่อนโทรหา ไม่คิดว่าจะไม่ได้คุยกันอีกเลย ก็รู้สึกเสียใจที่ไม่ได้รับสายนั้น และชื่นชม บีม เป็นเพื่อนที่ดีมาก เป็นคนจริงใจมาก

โดยวันนี้ทางครอบครัวจะนำอัฐิ บีม ไปลอยอังคารที่วัดบางจาก ปากเกร็ด ต่อไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/uBF7-MSjCik

แท็กที่เกี่ยวข้อง  บีมปภังกร

คุณอาจสนใจ

Related News