สรุปข่าว

ผบช.น.ย้ำรอผลชันสูตรจากแพทย์นิติเวช ยืนยันสาเหตุ 'บีม' เสียชีวิต

โดย nicharee_m

24 มี.ค. 2565

87 views

- ผบช.น.ย้ำรอผลชันสูตรจากแพทย์นิติเวช ยืนยันสาเหตุ 'บีม' เสียชีวิต

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุ ผู้กำกับการ สน.วังทองหลาง ยืนยันดาราหนุ่ม บีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ ออกจากที่พักไปเล่นฟุตบอล เมื่อเวลาประมาณ 20.00 -  22.00 น. ของวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อนรับประทานอาหารที่ร้านข้าวต้ม แล้วกลับที่พัก และเสียชีวิต ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ซึ่งต้องรอผลชันสตรจากแพทย์นิติเวช ยืนยันการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง


- ตำรวจบุกจับแก๊งคอลเซ็นเตอร์รายใหญ่ในกัมพูชา

พลตำรวจเอกดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงผลจับกุมแก๊งคอลเซ็นเตอร์รายใหญ่ อ้างเป็นพนักงานบริษัทขนส่ง หลังประสานทางการกัมพชา นำกำลังเข้าตรวจคนออฟฟิศ 2 แห่งเมืองพระสีหนุ ยึดของกลางเป็นโทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ วิทยุสื่อสารจำนวนมาก และพบเครือข่ายแก๊งคอลเซ็นเตอร์ 61 คน แยกเป็นผู้ต้องหาแล้ว 28 คน ที่เหลืออยู่ระหว่างสอบสวน และช่วยเหลือเหยื่อคนไทย 5 คน


- ทลายแหล่งผลิตน้ำสมุนไพรเถื่อน มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

ตำรวจสอบสวนกลาง สนธิกำลังเข้าตรวจสอบบ้านพักและอาคารพาณิชย์ 4 จุด ในอำเภอแวงใหญ่ และอำเภอพล จังหวัดขอนแก่น หลังได้รับการร้องเรียนจากผู้บริโภคว่าซื่อผลิตภัณฑ์น้ำสมุนไพรมาดื่มแล้วเกิดอาการผิดปกติ โดยตรวจยึดของกลางจำนวนมาก เป็นน้ำาสมุนไพร ยาเม็ดในกลุ่มสเตียรอยด์ ยาแก้ปวดไม่มีทะเบียน ยาแก้แพ้ รวมมลค่ากว่า 10 ล้านบาท และยึดอุปกรณ์การผลิตจำนวนมาก ดำเนินคดีตามกฎหมาย


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/1TjWKgLG01Y

คุณอาจสนใจ

Related News