บันเทิง

‘เก่ง ธชย’ ขับเสภาปะทะคอลเซ็นเตอร์ ก่อนด่าลั่นแล้ววางสายหนี

โดย nicharee_m

23 มี.ค. 2565

678 views

แก๊งคอลเซ็นเตอร์ที่ยังคงระบาดหนัก แถมยังมีกลโกงออกมาหลอกประชาชนอีกหลายรูปแบบ  ขณะที่คนบันเทิงหลายคนก็ถูกแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์โทรเล่นงานด้วยเหมือนกัน

รายล่าสุดที่โดนก็คือนักร้องหนุ่ม ‘เก่ง ธชย’ ที่ได้โพสต์คลิปขณะคุยโทรศัพท์กับแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ที่อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ศาลอาญา และได้ขอชื่อ-นามสกุลของ เก่ง ธชย ซึ่ง เก่ง ก็เอาคืนแก๊งคอลเซ็นเตอร์ โดยการบอกให้เตรียมกระดาษกับปากกาให้จด ก่อนจะเริ่มบอกชื่อด้วยการขับเสภา

แต่ปรากฏว่า เก่ง เริ่มร้องแค่ “เอิ้งงงงง เงอะ เอ้ยยยย” ปลายสายก็ด่ากลับด้วยถ้อยคำหยาบคาย และวางสายหนีไป  ซึ่ง เก่ง ก็ได้โพสต์คลิปดังกล่าว พร้อมเขียนแคปชั่นบอกว่า  “รีบวางจัง ยังไม่ทันขึ้นเนื้อเลย”

และจากการระบาดของแก๊งคอลเซ็นเตอร์ที่สร้างความเสียหายให้กับประชาชนเป็นจำนวนมาก มีการร้องเรียนให้รัฐบาลกวาดล้างแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์มาโดยตลอด ล่าสุดกระทรวงยุติธรรม ก็ได้มีการแก้ปัญหาดังกล่าว ด้วยการแต่งเพลงที่ชื่อ “อย่าโอน” ออกมาเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์และสร้างความรู้ความเข้าใจ ในการป้องกันภัยคุกคามจากแก๊งคอลเซ็นเตอร์ให้กับประชาชน ไว้ใช้เตือนสติ เตือนใจ และสร้างภูมิคุ้มกันให้ประชาชนไม่ตกเป็นเหยื่อของกลุ่มมิจฉาชีพ  

โดยมีศิลปินอย่าง อี๊ด โปงลาง , ลำไย ไหทองคำ มาร่วมถ่ายทอดบทเพลงนี้ และมีศิลปินมาร่วมรณรงค์อยู่ในเพลงนี้อีกหลายคน (ต้าวหยอง ระเบียบวาทะศิลป์ , เก้า เกริกพล , เจน นุ่น โบว์ วงซุปเปอร์วาเลนไทน์ , ทับทิม อัญรินทร์ , แจ๊คเกอรีน , จุ๋ม ปอยเด้ง)

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แก๊งคอลเซ็นเตอร์ ,เก่งธชย

คุณอาจสนใจ

Related News