บันเทิง

'นก อุษณีย์' เคลียร์ชัด หลังน้องสาวร้อง 'หมอปลา' หวั่นถูกอดีต ผจก. ทำของใส่

โดย sujira_s

31 ม.ค. 2565

564 views

น้องสาว ‘นก อุษณีย์’ ร้องขอความช่วยเหลือ ‘หมอปลา’ หลังสงสัยพี่สาวโดนอดีต ผจก. ดารา เล่นของ!


เรื่องราวของนักแสดงสาว นก อุษณีย์ ที่ก่อนหน้านี้ถูกอดีตเพื่อนสนิทอย่าง จักจั่น อคัมย์สิริ ฟ้องร้องพร้อมกับอดีตผู้จัดการ ที่ได้กล่าวหาจั๊กจั่น และสามีทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เรียกค่าเสียหายกว่า 10 ล้านบาท โดยตอนนี้เรื่องคดีก็กำลังอยู่ในชั้นศาล



แต่ล่าสุดมีประเด็นใหม่เกิดขึ้นกับนก อุษณีย์ หลังมีรายงานข่าวว่าน้องสาวของนก ได้เดินทางไปขอให้หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ช่วยเหลือ หลังสงสัยว่าพี่สาวถูกอดีตผู้จัดการที่กำลังมีคดีด้วยกัน เล่นของใส่


โดยทางข่าวสดได้รายงานข่าวนี้ว่า เมื่อวานนี้ (30 ม.ค.65) เล็ก น้องสาวของนก อุษณีย์ ได้เดินทางเข้าไปปรึกษากับหมอปลา มือปราบสัมภเวสี หลังจากสงสัยว่า พี่สาวอาจจะถูกอดีตผู้จัดการดาราท่านหนึ่ง ที่มีคดีด้วยกันเล่นของใส่ จนตอนนี้ตัดขาดกับทางครอบครัวและไม่สามารถติดต่อพี่สาวได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว



โดยเล็ก เผยว่า เรื่องราวเกิดขึ้นหลังจากที่มีคดี พี่สาวก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคน เชื่อฟัง อดีตผจก.ดารา คนนี้มาก ซึ่ง อดีต ผจก.คนนี้ บอกกับพี่สาวว่าดาราอดีตเพื่อนสนิทได้ส่งผู้หญิงมานอนกับสามีฝรั่งชาวอเมริกัน พร้อมกับบอกว่ามีการถ่ายคลิปเอาไว้แบล็คเมล์ นก เพื่อให้ไปยอมในชั้นศาลด้วย วิธีแก้คือ นกต้องรีบไปหย่ากับสามี พี่สาวของตนก็รีบไปหย่าทันที โดยที่ไม่เคยมีใครเห็นคลิปที่บอกเลย และทางสามีก็ไม่ได้นอกใจตามที่กล่าวอ้างด้วย



ซึ่งเล็กยังได้บอกอีกว่า นอกจากนี้ อดีตผจก.และเพื่อนอีกคน ที่เป็นพรรคพวกกันก็มักจะชอบพูดกับพี่สาวของตนอยู่ตลอดเวลาว่า มีคนส่งมือปืนตามล่าพี่สาวไปทุก ๆ ที่ไม่ว่าจะตอนที่ไปถ่ายละครที่กองละคร บ้านเพื่อน ที่บ้านของตัวเอง เฝ้าตามฆ่าพี่สาวของตัวเอง จนทำให้พี่สาวไม่กล้าที่จะไปไหนเลย พี่สาวเปลี่ยนเป็นคนละคน ตัดพี่ตัดน้อง ไม่ติดต่อกลับมาหาครอบครัวเลยตั้งแต่ช่วง 25 ธ.ค. 64 จะฟังแต่คนนี้เท่านั้น ทำให้ทางครอบครัวแปลกใจ ว่าพี่สาวโดนของหรือไม่ จึงได้เดินทางมาปรึกษากับหมอปลาเพื่อหาทางช่วยเหลือพี่สาว เพราะไม่สามารถติดต่อพี่สาวได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว


ล่าสุด นก อุษณีย์ ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรม โดยเธอบอกว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นไม่เป็นความจริงเธอไม่ได้ถูกทำของใส่ลั่นเป็นเรื่องไร้สาระมาก ตอนนี้ใช้ชีวิตอยู่ต่างจังหวัดเป็นส่วนใหญ่พร้อมกับเดินสายทำบุญเพื่อความสุขใจ


"กรณีที่มีข่าวนกออกมา นกขอโอกาสชี้แจงนะคะ หลายเดือนที่ผ่านมา นกอยู่ ตจว.เป็นส่วนใหญ่ เพราะโควิดทำให้กองละครเลื่อนไป ตอนนี้นกได้กลับไปถ่ายทำละครจนปิดกล้องแล้ว สตูฯโยคะก็ปิด นกจึงว่าง การที่นกมาอยู่ตจว.ก็เพื่อเดินสายทำบุญกับเพื่อนๆ ไปปฏิบัติธรรมทำบุญโรงทานอย่างต่อเนื่องที่วัดรวง (โคราช) และอื่นๆ ด้วยความเต็มใจอย่างมีความสุข


นกยังติดต่อและโทรคุยกับแม่อยู่เป็นปกติไม่เคยตัดขาดหรือติดต่อไม่ได้ตามที่กล่าวอ้าง ส่วนที่การพาดพิงถึงบุคคลที่ 3 ที่ 4 ว่าทำของใส่นกยินยันว่าไม่เป็นความจริงค่ะไร้สาระมาก นกปกติดีมีสติสัมปชัญญะครบถ้วนไม่ได้โดนของใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ


ทั้งหมดนี้เป็นความเข้าใจผิดที่คิดเองเออเองจนสร้างความเสียหายให้กับคนอื่น นกต้องกราบขอโทษบุคคลที่ถูกล่าวอ้างพาดพิงถึงในเรื่องนี้ทุกคนด้วยนะคะ ขอความกรุณาระมัดระวังการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลผู้อื่น รวมถึงตัวนกด้วยนะคะ"





รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ZnVA0wvhxvQ

คุณอาจสนใจ

Related News