บันเทิง

ยินดีอีกคู่! ‘โต้ง ทูพี’ เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ ‘ปราง กัญญ์ณรัณ’ กลางมหานครนิวยอร์ก

โดย nicharee_m

29 พ.ย. 2564

94 views

แสดงความยินดีกับคู่รักมาราธอน ‘ปราง กัญญ์ณรัณ’ กับแฟนหนุ่ม ‘โต้ง ทูพี’ ที่ล่าสุด โต้ง ได้เดินทางไปทำงานที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา และได้พาปรางไปด้วย


และโต้งก็ถือโอกาสทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอปรางแต่งงานบนตึกระฟ้ากลางมหานครนิวยอร์ค เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังคบหาดูใจกันมายาวนานถึง 10 ปี ซึ่งแม้ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้เลิกรากันไปนาน 2 ปี แต่สุดท้ายก็กลับมาคบกันอีกครั้งจนกระทั่งตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ซึ่งปฏิบัติการขอแต่งงานของ โต้ง ครั้งนี้ ก็ได้คู่รักรุ่นพี่ เวย์ - นานา มาช่วยเตรียมการให้ด้วย


โดย โต้ง ได้โพสต์รูปบรรยากาศที่ขอ ปราง แต่งงานพร้อมเขียนข้อความบอกว่า “And she said YES!!!! its been a long time now its time to celebrate!! I love you :) @ladiiprang 23112021”





และ โพสต์ต่อมา ก็บอกว่า “Finally we put the LOVE on top thank you for everything @ladiiprang i love youu!! 231121”


และอีกโพสต์นึงบอกว่า “Just the two of us, we can make it if we try.. just you and i @ladiiprang”


ขณะที่ ปราง ก็ได้โพสต์ภาพที่ถูกขอแต่งงาน พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “And i said YES 23.11.2021”


โดย โต้ง ยังได้โพสต์ขอบคุณ เวย์ – นานา ที่ช่วยทำให้การเซอร์ไพร้ส์ครั้งนี้สำเร็จด้วย โดยบอกว่า “What more can i say!! ขอขอบคุณพี่ @nanarybena p @daboyway ที่คอย support ตลอดมาตั้งแต่เตรียมหาแหวน สถานที่ การจัดทริปการเดินทางทุกๆอย่าง! @djstayhigh @philtetu ที่ร่วมกันสร้าง surprise วันนั้นให้เกิดขึ้น รวมถึง พี่ @gookaew @khanthaitay @oilpunsadej ที่ร่วม plan idea นี้กันขึ้นมาเป็นเดือนๆ ขอบคุณทุกๆคนที่ทำให้วันนี้เกิดขึ้นและผ่านไปด้วยดีนะครับ”


ซึ่งก็มีเพื่อนๆ และแฟนๆ เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับ ปราง และ โต้ง กันเยอะมากๆ ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วย


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/wWKdUyAVu4s

แท็กที่เกี่ยวข้อง  โต้งทูพี ,ปรางกัญญ์ณรัณ

คุณอาจสนใจ

Related News