บันเทิง

ปังไม่ไหว! สื่อนอกตีข่าว 'ปู ไปรยา' ขึ้นแท่นนางเอกฮอลลีวูด “Paradise City” ประกบพระเอกรุ่นเก๋า 'จอห์น ทราโวลตา' และ 'บรูซ วิลลิส'

โดย kodchaporn_j

15 พ.ค. 2564

9.4K views

ปังไม่ไหว! นางเอกลูกครึ่งเครื่องหน้าสวยฉ่ำ "ปู-ไปรยา" หลังผันตัวไปลุยงานต่างประเทศ ทั้งถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา อยู่เอเจนซี่เมืองนอกเพื่อทุ่มให้กับงานอินเตอร์อยู่หลายปี


ล่าสุดเป็นข่าวดังทั่ววงการภาพยนตร์ฮอลลีวูด เมื่อสื่อใหญ่ในอเมริกาเปิดเผยว่าหนังแอคชั่นฟอร์มยักษ์เรื่องใหม่ “Paradise City” ที่ได้นักแสดงระดับตำนาน "จอห์น ทราโวลตา" พระเอกสายบู๊จากหนังดัง "Faceoff" และ พระเอกรุ่นเก๋า "บรูซ วิลลิส" ที่คนไทยรู้จักผลงานจากภาพยนตร์สุดบู๊ "Die Hard" มาประชันฝีมือกันอย่างสะใจคอหนังแอคชั่น


มีรายชื่อของนางเอกไทย "ปู-ไปรยา" นั่งแท่นนักแสดงนำหญิง ถือเป็นอีกก้าวใหญ่ครั้งสำคัญของ "สาวปู-ไปรยา" สู่ถนนเส้นทางสายฮอลลีวูดที่ยากจะไปถึงได้


งานนี้เห็นถึงความทุ่มเทของ "สาวปู-ไปรยา" ที่ไม่ยอมแพ้กับการตั้งใจฝึกฝน เรียนการแสดงเพิ่มเติม และ เคสติ้งงานสู้สุดใจ จนในที่สุดมงลง ขึ้นแท่นนางเอกภาพยนตร์ระดับโลกได้สำเร็จ


โดยภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ “Paradise City” เป็นการโคจรมาพบกันของซุปตาร์สายแอคชั่น "จอห์น ทราโวลตา" และ "บรูซ วิลลิส" ในรอบ27ปี กลายเป็นภาพยนตร์ที่คนทั้งโลกจับตามอง โดยจะเริ่มถ่ายทำคิวแรก (วันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม) ที่ฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา

คุณอาจสนใจ

Related News