ต่างประเทศ

มะเร็งเต้านมคร่าชีวิต ‘โอลิเวีย นิวตัน-จอห์น’ นักร้อง-นักแสดงชื่อดังยุค 70-80 ในวัย 73 ปี

โดย nattachat_c

10 ส.ค. 2565

219 views

โอลิเวีย นิวตัน-จอห์น นักร้องและนักแสดงดังในช่วงทศวรรษที่ 70-80 เสียชีวิตแล้ว ในบ้านของเธอทางตอนใต้ของแคลิฟอร์เนีย ขณะมีอายุได้ 73 ปี หลังจากต่อสู้กับโรคมะเร็งมาอย่างยาวนาน



จอห์น อีสเตอร์ลิง สามีของเธอ ได้โพสต์แจ้งการจากไปของเธอในเฟซบุ๊กและไอจี โดยระบุว่า โอลิเวียเป็นสัญลักษณ์ของชัยชนะและความหวัง มานานกว่า 30 ปี ในการแบ่งปันการเดินทางของเธอกับการต่อสู้กับมะเร็งเต้านม พร้อมขอให้ทุกคนเคารพความเป็นส่วนตัวของครอบครัวในช่วงเวลาที่ยากลำบาก


โอลิเวียเป็นนักร้องและนักแสดงชาวออสเตรเลียที่โด่งดังเป็นที่รู้จักทั่วโลกในบทแซนดี้จากภาพยนตร์เรื่อง 'กรีส'  Grease ที่เธอแสดงนำร่วมกับจอห์น ทราโวลตา


โดยเพลงที่ทั้งคู่ร้องร่วมกันอย่าง 'ยู อาร์ เดอะ วัน แดท ไอ วอนท์'  (You’re the One That I Want) เป็นเพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเพลงในยุคนั้น ซึ่งมียอดขายมากกว่า 15 ล้านชุด


ทางด้าน จอห์น ทราโวลตา ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยการจากไปของอดีตคู่ขวัญว่า โอลิเวียที่รัก คุณทำให้ชีวิตของพวกเราทุกคนดีขึ้น ผลกระทบที่คุณสร้างมันน่าเหลือเชื่อ ผมรักคุณมาก เราจะได้พบกัน และอยู่ร่วมกันอีกครั้งในอนาคต  


ทั้งนี้ โอลิเวียยังประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในด้านดนตรี โดยซิงเกิ้ลของเธออย่าง 'ฟิสิคอล'  (Physical) เมื่อปี 1981 ก็ครองอันดับหนึ่งในบิลบอร์ดชาร์ทเป็นเวลา 10 สัปดาห์ และยังได้รับการเสนอชื่อให้เป็นเพลงแห่งปีด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News