บันเทิง

ตัวมัม! ‘ปู ไปรยา’ นักแสดงไทยหนึ่งเดียว เผยลุดสุดแซ่บในงาน ‘Met Gala 2023 After Party’

โดย chutikan_o

3 พ.ค. 2566

1K views

นักแสดงสาวไทยที่โกอินเตอร์ไปไกลถึงฮอลลีวู้ดอย่าง ‘ปู ไปรยา’ ที่ปังอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้เป็นนักแสดงไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ได้เข้าร่วมงาน Met Gala 2023 After Party กลางมหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นงานที่รวมตัว นักร้อง นักแสดง ตัวพ่อ ตัวมัม ระดับโลกมากมาย


ปูปรากฏตัวมาด้วยกัน 2 ชุด โดยชุดแรก เป็นชุดดำเข้ารูปสุดเซ็กซี่ สำหรับงานที่โรงแรม The STANDARD, HIGH LINE และชุดที่ 2 เป็นชุดผ้าซาตินไหล่เฉียงเรียบหรูสีแดงเพลิง จากแบรนด์ Karl Lagerfeld สำหรับงานที่โรงแรม The Mark ซึ่งปูได้รับความสนใจจากสื่อกดชัตเตอร์กันรัวๆ


งาน Met Gala 2023 ถือเป็นงานพรมแดงที่คนทั้งโลกรอคอย เพราะเป็นงานที่รวมคนดังแวดวงแฟชั่นที่มีสีสัน และเป็นไวรัลไปทั่วทุกมุมโลก กว่า 600 คน มีเซเลบคนดังระดับโลกมากมายมาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น Michaela Coel, Penélope Cruz, Roger Federer, Dua lipa, Anna wintour, Naomi Campbell, Jackson Wang, Doja Cat, Halle Bailey, Jennie Blackpink, kendall jenner และเหล่าซุปตาร์จากทั่วทั้งวงการฮอลลีวูด โดยงาน Met Gala จัดขึ้นทุกวันจันทร์แรกของเดือนพฤษภาคมในทุกๆ ปี ณ Metropolitan Museum of Art Costume Institute นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ในปีนี้ Met Gala 2023 มาในธีมสดุดีให้กับผลงานความคิดสร้างสรรค์ตลอดช่วงชีวิตของวีรบุรุษแห่งโลกแฟชั่นผู้ล่วงลับอย่าง Karl Lagerfeld สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าสาวกแฟชั่นทั่วโลกอย่างมาก


ปีนี้ก็ถือเป็นความภาคภูมิใจอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 กับการปรากฏตัวคนไทยหนึ่งเดียวที่ได้มีโอกาสเหยียบพรมแดงระดับโลก เธอคือ ‘ป่าน ณิชาภัทร สุภาพ’ ไอคอนแฟชั่นนิสต้าสัญชาติไทย ตัวมารดายืนหนึ่งผู้ในวงการแฟชั่นระดับโลก Image consultant ผู้ดูแลภาพลักษณ์และพีอาร์ระดับชั้นนำ ให้ทั้งดาราไทย แบรนด์ไทย และดาราฮอลลีวู้ด ในแวดวงอุตสาหกรรมแฟชั่นของโลก งานนี้ Queen Met Gala from Thailand ป่าน ณิชาภัทร มาในลุคควีนนางพญา อลังการงานคัสตัมด้วยชุดเดรสแบรนด์ดังระดับโลก Louis vuitton ที่มีมูลค่าราว 4 ล้านบาท ซึ่งทางแบรนด์หลุยส์ วิตตอง บรรจงคัดสรรเลือกให้ ป่าน ณิชาภัทร ผู้หญิงคนเดียวของโลกเป็นผู้ถ่ายทอดชุดเดรสสุดพิเศษชุดนี้ในงานนี้ คงความเอกลักษณ์ความอมตะและคลาสิค กับชุดสองเลเยอร์ ขาว- ดำ ตัดกันแบบลงตัว ใส่ใจรายละเอียดปักด้วยขนนกสีขาวนับแสนชิ้น ผสมผสานความเวอร์วังด้วยเครื่องเพชรสร้อยคอจากแบรนด์ Flavia พร้อมกับ เครื่องประดับแหวน และ ข้อมือจากแบรนด์ไทยซอฟต์พาวเวอร์สู่สากลจากแบรนด์ Beauty gems ตีมูลค่าเป็นเงินบาทในการเข้าร่วมงานเมทกาล่าองค์ประกอบทั้งเรือนร่างของป่าน ณิชาภัทร มูลค่าสูงกว่า 20 ล้านบาท


ขณะที่แรปเปอร์สาวสุดแซ่บ ‘คาร์ดิ บี’ (Cardi B) ตัวมัม เจ้าของลีลาสะโพกดินระเบิด ซึ่งเมื่อสงกรานต์ที่ผ่านมาก็เพิ่งจะบินมาเล่นคอนเสิร์ต Rolling Loud Thailand 2023 ก็ได้ไปเฉิดฉายบนพรมแดงงาน Met Gala ปีนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่ง คาร์ดิ บี ก็เล่นใหญ่จัดเต็ม ครีเอตลุคจัดเต็ม ด้วยชุดอลังการดาวล้านดวง สีชมพูฟรุ้งฟริ้ง พร้อมด้วยลูกเล่นชุดประดับคริสตัล และไข่มุกมาแบบเวอร์วัง ที่มาพร้อมเครื่องประดับมุกแบรนด์ดังสัญชาติไทยระดับลักซ์ชัวรี่ Matara (มธรา) ที่ คาร์ดิ บี ขอจิ้มแหวนไข่มุกไซส์บึ้มทั้งด้านซ้ายและด้านขวา ถือเป็นการผลักดันสินค้าไทยและซอฟต์พาวเวอร์ไทยให้ฮือฮาไปทั้งโลกเลยทีเดียว



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/1AY2LNhIwhA

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ปูไปรยา ,Met Gala2023 ,Met Gala 2023 After Party

คุณอาจสนใจ