บันเทิง

คลอดแล้ว! ทีเซอร์หนังบู๊ “Paradise City” ผลงานฮอลลีวู้ดเรื่องแรกของ ‘ปู ไปรยา’ เข้าฉาย พ.ย.นี้

โดย chutikan_o

13 ต.ค. 2565

10.5K views

ความสำเร็จของนักแสดงสาวสายเลือดไทย ‘ปู ไปรยา’ ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ทำให้ฝันเป็นจริงแล้ว หลังจากย้ายไปอยู่อเมริกาและทุ่มเทเดินสายเคสงานฮอลลีวู้ดอยู่หลายปี ล่าสุดผลงานฮอลลีวู้ดเรื่องแรกของปู ไปรยา ก็เตรียมลงโรงฉาย ให้คอหนังทั่วโลกได้ชมกันแล้ว กับภาพยนตร์บู๊ระห่ำโลก “Paradise City” ที่ปูได้ประชันฝีมือบู๊แอคชั่นกับราชานักบู๊ ‘บรูซ วิลลิส’ และ ‘จอห์น ทราโวลตา’ 2 นักแสดงในตำนานของฮอลลีวู้ด จนทำให้ตอนนี้ชื่อของ ‘ปู ไปรยา’ อยู่ในทำเนียบนางเอกฮอลลีวู้ดเรียบร้อยแล้ว


ล่าสุดสื่อดังยักษ์ใหญ่ฝั่งอเมริกา People ก็ได้ปล่อยทีเซอร์ออฟฟิเชียลอย่างเป็นทางการของภาพยนตร์ Paradise City ที่คอหนังทั่วโลกตั้งตารอคอย ให้ได้เห็นกันไปแล้ว ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ อาจจะเป็นเรื่องสุดท้ายในชีวิตการแสดงของ ‘บรูซ วิลลิส’ หลังเจ้าตัวประกาศอำลาวงการเพราะป่วยเป็นโรค aphasia (ภาวะบกพร่องทางการสื่อความ)


ในตัวอย่างหนังยังได้เห็น ปู ไปรยา กับบทบาทสายลับ ที่จัดเต็มมาในหลายลุค ทั้งมาดของนักสืบสาวเท่ห์ และในลุคสวยเปรี้ยวแซ่บ ใส่วิกผมสีชมพู ในชุดเดรสสีส้ม วิ่งหนีกระสุนปืน รวมถึงชุดว่ายน้ำสีชมพูที่ขึ้นจากทะเล โดยภาพยนตร์ Paradise City ได้ปักหลักถ่ายทำ ที่ฮาวาย สหรัฐอเมริกา และมีกำหนดการฉายทั่วโลกเดือนพฤศจิกายนนี้ ซึ่ง ปู ไปรยา ก็ได้โพสต์ภาพตัวอย่างหนังในอินสตาแกรม พร้อมเขียนข้อความว่า “Excited for November!” งานนี้มีเพื่อนพี่น้องทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ดาราเซเลบคนดังเข้ามาแสดงความคิดเห็น ตื่นเต้นและดีใจไปกับสาวปูมากมาย และแว่วว่าเร็วๆ นี้จะมีงานพรมแดงเปิดตัวรอบ World Premier ซี่งจะได้เห็นสาวปู ไปรยาเปิดตัวหรูหราหมาเห่า ตะลึงทั้งฮอลลีวู้ดอย่างแน่นอน



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/eh0gpIr-NZk

คุณอาจสนใจ

Related News