บันเทิง

'ญาญ่า' ขึ้นแท่นนางเอกฮอลลีวูด ประกบ 'วิลเลียม – มิเคเล' ใน Home Sweet Home Rebirth

โดย paweena_c

8 ธ.ค. 2566

3.1K views

‘ญาญ่า’ ขึ้นแท่นนางเอกหนังฮอลลีวูด ร่วมแสดงหนัง Home Sweet Home Rebirth ประกบ ‘วิลเลียม โมสสลีย์ – มิเคเล มอร์โรเน

ล่าสุดขึ้นแท่นเป็นนางเอกหนังฮอลลีวู้ดแล้ว สำหรับนางเอกสาว ‘ญาญ่า อุรัสยา’ หลังได้ร่วมเล่นโชว์ฝีมือการแสดงในภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเรื่อง “Home Sweet Home Rebirth” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเกม “Home Sweet Home” เกมแนวผจญภัยสยองขวัญที่สร้างจากฝีมือคนไทย และมีคนเล่นทั่วโลกกว่า 400 ล้านคน โดยได้ “ดีน อัลทิท” มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์ และได้ “อเล็กซานเดอร์ เคียส” และ “สเตฟเฟน แฮกเกอร์” มารับหน้าที่ผู้กำกับ

ขณะที่ ‘ญาญ่า’ รับบทเป็น “ปรางค์” หญิงสาวที่หายตัวไปอย่างลึกลับ จนสามี “เจค”  นายตำรวจหนุ่มที่รับบทโดย “วิลเลียม โมสลีย์” ต้องออกตามหา แต่ระหว่างทางที่ไล่ล่าคนร้าย เขาดันถูกผลักเข้าไปในโลกคู่ขนานอย่าง “นรก” ซึ่งภารกิจครั้งนี้เขาจะต้องทำทุกอย่างแข่งกับเวลา เพื่อที่จะกลับมาสู่โลกมนุษย์ให้ได้

ซึ่งระหว่างทางจะต้องเจอกับอุปสรรคปัญหามากมาย โดยเฉพาะหมอผีตัวร้าย ที่รับบทโดย “มิเคเล มอร์โรเน” พระเอกมาดเข้มที่จากภาพยนตร์ 365 Days และหนัง Subservience และในระหว่างการผจญภัยครั้งนี้เขายังได้เจอกับสามเณรลึกลับ ที่รับบทโดย “อเล็กซานเดอร์ ลี” สมาชิกเค-ป๊อป วง U-KISS ที่มาร่วมลุ้นระทึกกับความหลอนในครั้งนี้ด้วย

โดยภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่องนี้ได้ยกกองมาถ่ายทำกันที่ประเทศไทยทั้งเรื่อง และได้เปิดกล้องถ่ายทำกันไปแล้ว 1 สัปดาห์ และเมื่อวานนี้ก็ได้มีการเปิดกองให้สื่อมวลชนได้เข้าไปเก็บภาพบรรยากาศการถ่ายทำ ทำให้ได้เห็นการทำงานของโปรดักชั่นระดับฮอลลีวู้ด พร้อมได้มีโอกาสสัมภาษณ์ทีมนักแสดง รวมถึงโปรดิวเซอร์และผู้กำกับด้วย

ซึ่ง ‘ญาญ่า’ ก็บอกเลยว่าเป็นประสบการณ์ที่ใหม่มากๆ เป็นโปรดักชั่นที่ค่อนข้างยิ่งใหญ่ ซึ่งตนเองไม่เคยเล่นเกมนี้มาก่อน แต่ก็รู้สึกได้ว่ามันน่ากลัวดี และนักแสดงทุกคนก็เต็มที่กันมากๆ เชื่อว่าแฟนๆ ที่ชื่นชอบเกมนี้อยู่แล้วจะสนุกมากขึ้นแน่นอน  ส่วนบทบาทที่ได้รับ ‘ญาญ่า’ บอกว่าเป็นบทที่ท้าทาย เพราะต้องมีลูก ทำให้ต้องทำการบ้านหนักมาก ต้องรู้สึกถึงความเป็นแม่มากๆ ซึ่ง ‘ญาญ่า’ บอกเลยว่าเริ่มขยาดหากจะต้องเป็นแม่ในชีวิตจริงเหมือนกัน

ขณะที่ ‘วิลเลียม’ ก็บอกว่า เขาตื่นเต้นมากที่มีส่วนร่วมกับโปรเจ็กต์นี้ โดยส่วนตัวรู้สึกว่าเกมนี้น่ากลัว ก็เลยอยากให้ทุกคนได้ดูกัน และรู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับทีมงานไทย และได้มาถ่ายทำที่ประเทศไทยด้วย ซึ่งแม้หลายคนจะกังวลกับเรื่องสภาพอากาศที่ร้อน แต่ ‘วิลเลียม’ บอกว่าเขาดีใจที่ได้อยู่ในอากาศแบบนี้ เพราะที่อังกฤษมีแต่ฝนกับความมัวๆ แต่ที่เมืองไทย มีผู้คนที่น่ารัก ท้องฟ้าแจ่มใส มันเป็นบรรยากาศที่ดีสำหรับเขามากๆ

ส่วน ‘มิเคเล’ ก็บอกว่า ยินดีมากๆ ที่ได้เล่นหนังเรื่องนี้ เพราะว่าบทค่อนข้างน่ากลัวมาก แล้วก็ได้ร่วมงานกับคนเก่งอย่าง ‘วิลเลี่ยม’ ด้วย และรู้สึกชอบบที่เป็นตัวปีศาจที่ได้เล่นด้วย

ส่วนการทำงานกับคนไทย ก็รู้สึกพิเศษมากๆ แต่ด้วยอากาศที่ร้อน ก็เลยรู้สึกเป็นศัตรูกับอากาศที่เมืองไทยมากๆ แต่จากความเหนื่อย ความร้อน และความล้าที่ต้องเผชิญ ก็ทำให้ตนเองสามารถดึงคาแรคเตอร์ตัวละครออกมาให้ดุดันได้มากขึ้น ก็เลยถือว่าความร้อนเป็นประโยชน์สำหรับการแสดงเรื่องนี้

ขณะที่ “อเล็กซานเดอร์ ลี” ก็เปิดใจว่า เขาชอบเกมนี้อยู่แล้ว ชอบดูสตรีมมิ่งไทยที่ดังในเรื่องผีอยู่แล้ว แล้วเกมนี้ก็ดังมากๆ ในหมู่เกมเมอร์ พอมาทำเป็นหนัง ก็เลยทำให้หนังมีความน่าสนใจ และน่าค้นหาเหมือนในเกมเลย ก็คิดว่าทุกคนโดยเฉพาะแฟนเกมจะไม่ผิดหวังแน่นอน นอกจากนี้ก็ยังจะได้เห็นวัฒนธรรมไทยต่าง ๆ ที่จะถ่ายทอดออกไปด้วย และรู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับทีมงานชาวไทย เพราะส่วนตัวก็รักประเทศไทย เพราะทุกอย่างสะดวกสบายมากๆ มาออกกองไทย ได้กินของหลากหลาย ชอบอาหารไทย ชอบข้าวเหนียวมะม่วง ล่าสุดก็กินไอศกรีมกะทิ ผัดไทกุ้ง อร่อยมากๆ



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/wqdBlh7Yhbc

คุณอาจสนใจ

Related News