บันเทิง

‘ปู ไปรยา’ อวดแหวน ประกาศข่าวดี เตรียมวิวาห์นักธุรกิจต่างชาติที่แอลเอ ปลายปีนี้

โดย paweena_c

4 ส.ค. 2566

430 views

‘ปู ไปรยา’ อวดแหวนประกาศข่าวดี เตรียมวิวาห์นักธุรกิจต่างชาติที่แอลเอ ปลายปีนี้

สาว ‘ปู ไปรยา’ เมื่อวานนี้ไปร่วมงาน วัตสัน ครบรอบ 27 ปี พร้อมถือโอกาสประกาศข่าวดีสุดเซอร์ไพรส์ ว่าได้ถูกแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานเรียบร้อยแล้ว โดยพิธีแต่งงานก็จะถูกจัดขึ้น ในช่วงปลายปีนี้ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

โดย ‘ปู’ เล่าให้ฟังว่า คบกับแฟนคนนี้มาซักพักแล้ว เริ่มจากการเป็นเพื่อนกันมานานมาก แล้วก็เพิ่มขึ้นมาอีกระดับจนเขาขอแต่งงาน โดยมีคุณแม่เป็นคนแนะนำ คือแม่ไปเจอเขาก่อน แล้วมาบอกว่ามีคนคนนึง เขาดีมากเลย แต่ไม่ขอบอกว่าแม่ไปเจอเขาที่ไหน

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็คบกันแบบค่อนข้างปิดมาโดยตลอด เพราะเขาไม่เล่นโซเชียล อยู่กันแบบเงียบ ๆ แต่ที่เป็นข่าวออกมา เพราะนักข่าวตาดี เนื่องจากคุยกันไว้ว่าจะเปิดทีเดียวตอนเห็นรูปงานแต่งเลย แต่ไหน ๆ สื่อเห็นแล้ว ก็ปิดไม่ได้แล้ว

‘ปู’ บอกว่า แฟนคนนี้ เป็นคนนิสัยดีมาก น่ารักมาก ใจดี ให้คำปรึกษาตลอด ทำงานเก่ง เอาใจเก่ง รักครอบครัว ทำให้ตนเองสบายใจสุด ๆ

‘ปู’ บอกว่าจุดที่ทำให้รู้สึกว่าต้องหยุดที่ผู้ชายคนนี้ คือตอนที่คุณพ่อของปู เข้าโรงพยาบาล ต้องผ่าตัดบอลลูนหัวใจ แล้วตอนนั้นปูอยู่ต่างประเทศ เขาก็อยู่คนละประเทศ แต่คนแรกที่บินมาดูแลพ่อในห้องผ่าตัด ก็คือผู้ชายคนนี้ และเขาจะให้ปูเป็นที่หนึ่งเสมอ ซึ่งไม่เคยมีใครทำแบบนี้ให้ปูมาก่อน

ส่วนอายุเขาที่มากกว่าปู 12 ปี ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย ถามว่าตอนถูกขอแต่งงานเป็นยังไง? ‘ปู’ บอกว่า ไม่ได้อึ้งขนาดนั้น เพราะเขาออกแบบแหวน และหาเพชรมาซักพักนึงแล้ว แต่ยังไม่ขอเล่ารายละเอียดโมเมนต์ตอนขอแต่งงาน ขอเก็บไว้ก่อน ส่วนกำหนดการงานแต่ง ก็จะจัดที่ LA สหรัฐอเมริกาที่เดียว เพราะที่โน่นเหมือนเป็นบ้านไปแล้ว แต่เรื่องวันแต่ง เดี๋ยวค่อยบอกอีกที


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/u9Sbq9je3Cc

คุณอาจสนใจ

Related News