บันเทิง

สุดจะทน! ‘มาช่า’ กลั้นมานานหลายปี ไล่ซัดกลับเกรียนคีย์บอร์ดตามปั่นกลางไอจี

โดย nicharee_m

23 ก.พ. 2564

444 views

เรื่องของ มาช่า เมื่อวันก่อนทำเอาไอจีเดือด หลังเจ้าตัวหมดความอดทนกับเหล่าเกรียนคีย์บอร์ด ที่มาคอมเม้นต์ด่าทอเธอด้วยข้อความหยาบคาย ล่าสุด มาช่า ก็ได้ไล่คอมเม้นต์ซัดกลับชนิดที่ดุเดือดกลับไปเหมือนกัน 


โดยล่าสุด เหล่าเกรียนคีย์บอร์ดได้เข้าไปคอมเม้นต์เหน็บแนมและด่าทอในรูปที่มาช่าโชว์หน้าสวยเพื่อโฆษณาเครื่องสำอาง ซึ่งปรากฎว่ามีเกรียนคีย์บอร์ดมาในหลายแอคเคาท์ ซึ่งมาช่าก็ไล่ฟาดกลับแทบจะทุกคอมเม้นต์ รวมถึงมีแฟนคลับมาช่วยฟาดด้วย


ล่าสุด มาช่า ได้ตัดสินใจคอมเม้นต์ข้อความในอินสตาแกรมตัวเอง ใต้รูปที่กลุ่มเกรียนคีบอร์ดก่อกวน ระบุว่า “ต้องขอบอกนิดนะคะ พี่ช่าไม่ได้สนใจพวกที่มาเขียนว่า อะไรนี่มากมายเลยนะคะ แต่อยู่เงียบๆก็แล้ว อดทนหลายปีแล้ว ยังตามเขียนด่าทอไปจนถึง คนอื่นๆที่เข้ามาคุยกับพี่ช่าด้วย เรามาเล่นกันดีดี อันนี้มาด่าว่าบ่อยๆไม่สมควรอย่างมาก และเป็นเวลาติดต่อกันหลายปีละ บางครั้งคนพวกนี้ก็สมควรพูดเตือนกันบ้างนะคะ ไม่ใช่ จะมาทำแบบนี้กับใครทั่วไปเขาได้ไปหมด และสถานที่ตรงนี้ ไม่ใช่ที่มาหยาบคายก็คงต้องมีบ้างที่จะต้องปาดกลับ อย่ามาเลอะเทอะ ไม่สมควรค่ะ และเรื่องไม่ได้มีสาระสำคัญอะไรเลย บางทีเข้าใจกันนิดนึงนะคะน้องๆแฟนๆ พี่ไม่ใช่คนชอบหาเรื่องคน แต่คนที่ทำแบบนี้สมควรโดนปรามค่ะพวกนักเลงคีย์บอร์ด ขอบคุณค่ะ”


หลังจากนั้นแฟนคลับของ มาช่า ก็ได้มาคอมเมนต์ส่งกำลังใจกันอย่างล้นหลาม ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ตอบกลับขอบคุณแฟนๆ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Evx7Hwu3fMk

คุณอาจสนใจ

Related News