ข่าวโซเชียล

ไม่ได้สวยทุกวัน เรียนหมอฟันมาช่วยคนอื่น 'ตู ต้นตะวัน' ตอกกลับเกรียนคีย์บอร์ด บูลลี่หน้าตาไม่ดี ฟันไม่เป๊ะ

โดย nut_p

2 ธ.ค. 2566

1.1K views

'ตู ต้นตะวัน' ไม่ทน  ตอกกลับเกรียนคีย์บอร์ด บูลลี่ว่าหน้าตาไม่ดี ฟันไม่เป๊ะ ตอบกลับสวยๆ ก็ไม่ได้สวยทุกวันหรอกค่ะ มีวันโทรมๆบ้าง แต่ก็มีความสุขกับชีวิตดี และเรียนหมอฟันมาช่วยคนอื่น



'ตู ต้นตะวัน' นักแสดงสาว ในสังกัดค่าย GMMTV เป็นอีกหนึ่งคนที่ต้องรับมือกับชาวเน็ตประเภทเกรียนคีย์บอร์ด ที่แสดงความคิดเห็นเชิงเกลียดชัง และบูลลี่เกี่ยวกับหน้าตาของเธอ



โดยผู้ใช้  X รายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพถ่ายของนักแสดงสาว พร้อมข้อความเป็นภาษาอังกฤษ ระบุว่า "#tontawan_t being ugly is normal day in tu's life.Her friend on left look more like an actress.third pic is a rectangle with football ground forehead with tiny eyes,biggest blunt nose anyone can has and she is risking her so called acting for dental career to have this teeth" (ในวันธรรมดาๆ ต้นตะวันมีหน้าตาที่หน้าเกลียด เพื่อนของเธอทางซ้ายยังดูเหมือนนักแสดงมากกว่า รูปที่สาม เธอมีหน้าผากที่ใหญ่ ตาเล็ก จมูกทู่ที่ใหญ่ที่สุด และเธอกำลังเสี่ยงกับอาชีพนักแสดง และอาชีพทันตกรรม ที่มีฟันแบบนี้)



ทั้งนี้ นักแสดงสาวเอง ก็ได้โควตตอบกลับข้อความดังกล่าว ระบุว่า "ก็ไม่ได้สวยทุกวันหรอกค่ะ มีวันโทรมๆบ้าง แต่ก็มีความสุขกับชีวิตดี ไม่เคยต้องไปเดือดร้อนกับหน้าตาคนอื่น แล้วก็เป็นหมอฟันไม่ต้องฟันเป๊ะทุกองศาค่ะ เรียนมาช่วยเหลือคนอื่น แต่บางคนที่จิตไม่ปกติ อันนี้ควรพบจิตแพทย์ and go touch some grass"



ทำเอาแฟนคลับทั้งชาวไทยและต่างประเทศต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น และให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

คุณอาจสนใจ

Related News