สังคม

'แม่ปูนา' เดินหน้าต่อ! แจ้งความ 'จั๊กกะบุ๋ม' ไร้การติดต่อสางหนี้ 2 แสน พร้อมเอาเรื่องเกรียนคีย์บอร์ด

โดย paweena_c

5 เม.ย. 2567

37 views

กัน จอมพลัง พาป้าปูนา เข้าพบพนักงานสอบสวนที่สน.ท่าข้าม เพื่อแจ้งความดำเนินคดีเอาผิดจั๊กกะบุ๋ม หลังยังเงียบไร้การติดต่อสางหนี้ 2 แสน เตรียมดำเนินคดี เกรียนคีย์บอร์ดด้วย

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา กัน จอมพลัง ได้พา ป้าปูนา เดินทางมายัง สน.ท่าข้าม แจ้งความเอาผิดจั๊กกะบุ๋ม เพื่อขอความเป็นธรรมให้กับตัวเอง

หลังจากเมื่อวานนี้ ตอนแรกจะมาแจ้งความแต่กลับมีประเด็นเรื่องของคุณป้าเกิดขึ้น ที่คุณป้าจึงได้ตัดสินใจมาออกรายการโหนกระแสเพื่อเคลียร์ใจของตัวเอง หลังเคลียร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคุณป้าก็รู้สึกสบายใจ จึงตัดสินใจมาแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับคุณจั้กกะบุ๋ม โดยอาจจะเข้าข่ายฉ้อโกงหรือไม่

ซึ่งทางพนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม จะดูในรายละเอียดว่าจะมี กฎหมายข้อใด ที่เข้าข่ายการกระทำความผิดในทางอาญา ได้บ้าง นอกจากนี้ คุณป้าก็จะดำเนินคดี พวกเกรียนคีย์บอร์ดด้วย เพราะบางข้อความกล่าวหาว่าป้าปูนา ไปขัดขวางการบวชของจั๊กกะบุ๋ม

ด้าน ป้าปูนา บอกว่า หลังจากที่ไปออกรายการโหนกระแสแล้ว ล่าสุด จั๊กกะบุ๋ม ก็ยังไม่มีการติดต่อมาแต่อย่างใด ส่วนคุณจั๊กกะบุ๋ม จะไปบวชนั้นป้าปูนา บอกว่าในทางโลกป้าขออโหสิกรรมให้ ส่วนทางกฎหมายก็ให้ดำเนินการไป

ป้าปูนา ยังบอกว่า ถ้าตอนนี้ จั๊กกะบุ๋ม ติดต่อเข้ามาว่าจะขอจ่ายหนี้ทั้งหมด ก็จะไม่ดำเนินการแจ้งความ พร้อมยืนยันว่าหากจั๊กบุ๋มโอนเงินทั้งหมดมาให้ ก็จะนำไปบริจาคที่โรงบาลศิริราชทั้งหมด

คุณป้า ปูนา ยังบอกว่า ที่ออกมาเคลื่อนไหวเรื่องนี้ เพราะต้องการให้เป็นตัวอย่างให้กับทุกคนที่เป็นเหมือนตัวเอง ซึ่งเชื่อว่า ถ้าเรายืนอยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริงและเดือดร้อนจริง พูดความจริง เชื่อว่าสังคมมองเห็น

ถ้าเป็นไปได้อยากขอให้คุณจั๊กกะบุ๋ม ปรับตัวเองและอย่าสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่นอีก



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/qBE1okJCr-E

คุณอาจสนใจ

Related News