บันเทิง

‘ปุ๊ อัญชลี’ ยกคำ ‘โบ TK’ จากพระคัมภีร์ ขอบคุณที่ออกมาพูด หวังสะกิดจิตสำนึกบางคน

โดย nicharee_m

4 มี.ค. 2565

374 views

จากกรณีการสอบปากคำพยานทั้ง 5 คนบนเรือ รวมถึงจำลองเหตุการณ์ เพื่อเก็บหลักฐาน หลังนักแสดงสาว ‘แตงโม นิดา’ พลัดตกเรือ เป็นเหตุให้เสียชีวิต และวานนี้ (3 มี.ค. 65) นักร้องสาว ‘โบ TK’ ได้เข้าสอบปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากมีภาพปรากฏที่อู่จอดเรือในคืนวันเกิดเหตุ

โดย โบ ทีเค หรือ โบ สุรัตนาวี ออกมาเปิดใจหลังให้การกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ว่าข้อมูล กระติก ที่เล่าให้ตัวเองฟังในคืนเกิดเหตุไม่ตรงกับที่ออกมาพูดในรายการหรือให้สัมภาษณ์ อยากให้แตงโมได้รับความยุติธรรม ทุกคนควรได้รับความยุติธรรม พร้อมยกคำสอนในคัมภีร์ฝากถึงกระติก ขอให้พูดความจริง ความจริงเท่านั้น ที่จะปกป้องเราได้ ความจริงจะทำให้เราปลอดภัยนั้น

ล่าสุด ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ โพสต์อินสตาแกรมภาพคำสอนในพระคัมภีร์ไบเบิลท่อนที่ โบ ออกมาพูดเรื่อง สัจจะจะทำให้ท่านเป็นไท พร้อมแคปชั่นด้วยว่า

“คืนนี้ยังหลับตาไม่ลง หยิบพระคัมภีร์มาอ่านตรงที่โบยกมาพูดอยู่หลายครั้ง ตอนสัมภาษณ์ ‘The truth will set you free’ ขอสิ่งนี้สะกิดให้บางคนมีจิตสำนึก …ขอบคุณโบที่ออกมาพูดแม้ไม่รู้ว่าต้องเจออะไร พระเจ้าคุ้มครองโบนะ ขอให้หลับสบายค่ำคืนนี้ และทุกคนที่รักสัจจะ เราคงจะรู้ความจริงอีกไม่นาน”

โดยเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับ ต่างเข้ามาคอมเมนต์สนับสนุน และพากันติดแฮชแท็ก #เซฟโบ




คุณอาจสนใจ

Related News