บันเทิง

‘น้องโอลีฟ’ แม่ค้าโตเกียว เตรียมเป็นนักร้องแล้ว ‘ไหทองคำ’ ดึงตัวร่วมทำเพลง

โดย JitrarutP

11 ม.ค. 2565

590 views

“น้องโอลีฟ” แม่ค้าโตเกียวเนยกรอบสุดแซ่บ ที่เชียงใหม่ เตรียมจับไมค์ ค่าย “ไหทองคำ” ดึงตัวร่วมทำเพลง ซิงเกิลแรก “อยากจุก”



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น้องโอลีฟ แม่ค้าขายขนมโตเกียวเนยกรอบ ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้ตนได้มาทำการบันทึกเสียงเพลงที่ทางค่าย “ไหทองคำ” ได้จัดทำให้ เป็นเพลงจังหวะเร็ว โดยได้เริ่มบันทึกเสียงทดสอบเสียงและเคลียร์จังหวะต่าง ๆ แล้ว ประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์ ตนดีใจมากที่ได้มาเป็นศิลปินนักร้อง แบบไม่นึกไม่ฝัน จะทำให้ดีที่สุดเพราะเป็นประสบการณ์ใหม่ของตน และตนก็ชื่นชอบในการร้องเพลง ไม่เคยทำไม่เคยร้องแบบจริงๆ จังๆ แต่ในความส่วนตัวชอบอยู่แล้ว และเมื่อได้มาทำการบันทึกเสียงที่ห้องอัดแบบนี้ เป็นศิลปินแบบนี้รู้สึกดีใจมาก



พร้อมอยากฝากขนมโตเกียวของตนด้วย ตนก็ยังจะคงเป็นแม่ค้าขายขนมโตเกียวเหมือนเดิม และฝากติดตามผลงานเพลงของตนด้วย อาจจะมีเพลง “แม่ค้าขนมโตเกียว” ตามมาอีก ก็ฝากติดตามด้วยไม่แน่ สำหรับมิวสิควีดีโอ ต้องมีอยู่แล้วและจะได้ปล่อยในโซเซียล ต่อไป ขอให้รอติดตามด้วยนะตะ



ตอนนี้เพลงทำการบันทึกเดโม เสร็จแล้วและกำลังนำไปแก้ไขปรับปรุงคุณภาพเสียงที่ ค่ายไหทองคำ เพื่อให้ออกมาสมบูรณ์พร้อมออกเผยแพร่ต่อไป ชื่อเพลง “อยากจุก” จังหวะเร็ว ส่วนมิวสิกวิดีโอจะออกมาในรูปแบบไหน มีศิลปิน บุคคลมีชื่อเสียงใครมาร่วมแสดงด้วยหรือไม่ก็ต้องคอยติดตาม

คุณอาจสนใจ