สังคม

ผู้การย้ำคดีโรคจิตโทรป่วนน้องโอลีฟแม่ค้าโตเกียวเผยตอนนี้รู้ตัวแล้ว

โดย panisa_p

16 ม.ค. 2565

323 views

จากกรณีคนร้ายโรคจิตโทรขอมีเพศสัมพันธ์ กับน้องโอลีฟ แม่ค้าขายขนมโตเกียว หลายครั้งจนเจ้าตัวตัดสินใจเข้าแจ้งความเอาผิดกับไอ้หื่นรายนี้ โดยทางตำรวจได้ดำเนินการสอบปากคำและรวบรวมพยานหลักฐานจนใกล้เสร็จสิ้นสมบูรณ์และรู้ตัวผู้กระทำผิด เป็นคนร้ายอายุ 33 ปี อยู่ จ เชียงราย ส่วนน้องโอลีฟ ค่ายเพลงไหทองคำ ได้นำไปปั้นเป็นศิลปินเดี่ยวเรียบร้อย ออกเพลงแรก “อยากจุก” เตรียมปล่อยเพลงลงโซเซียล เร็ว ๆ นี้

ข่าวคืบหน้าของคดี เมื่อเวลา 11.30 น วันที่ 16 มค 65 พล.ต.ต.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒน์ชัย ผบกภ จ เชียงใหม่ได้เปิดเผยว่า ตนได้มอบหมายให้ทาง ตำรวจ สภ ภูพิงค์ ดำเนินการ คดีนี้เป็นเรื่องของข้อเท็จจริง ตนได้ย้ำให้พนักงานสอบสวนให้สอบข้อเท็จจริงให้ปรากฏ และหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี ว่ากันเป็นเรื่อง ๆไป

ทางด้านน้องโอลีฟ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า คดีที่ตนไปแจ้งความไว้เบื้องต้นนั้น ทางพนักงานสอบสวน ได้ทำการสอบปากคำตนไปหมดแล้วและทางพนักงานสอบสวน สภ ช้างเผือก ได้ส่งเรื่องไปให้ทาง สภ ภูพิงค์เชียงใหม่ ดำเนินการต่อ


เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเกิดในเขตท้องที่ สภ ภูพิงค์ เชียงใหม่ ทางตำรวจ สภ ช้างเผือก ได้รับเรื่องของตนและทำการสอบปากคำตนและพยานจนครบส่งเรื่องต่อไปให้ทาง พนักงานสอบสวน สภ ภูพิงค์เชียงใหม่ ทางตำรวจได้แจ้งมายังตนแล้วอยู่ระหว่างการดำเนินการใกล้แล้วเสร็จ และจะแจ้งให้ตนทราบต่อไปถึงความคืบหน้าของคดี จับคนร้ายได้ตนบินขึ้นมาเชียงใหม่ทันที 

คุณอาจสนใจ