สังคม

รู้ตัวแล้ว! ตร.เตรียมออกหมายเรียกหนุ่มเชียงราย โทรป่วน คุกคามทางเพศ "น้องโอลีฟ"

โดย panisa_p

4 ม.ค. 2565

892 views

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 4 ม.ค. 65 นางสาวอรัญญา อภัยโส อายุ 23 ปี หรือน้องโอลีฟ แม่ค้าโตเกียวเนยกรอบสวมเสื้อแหวกอก เดินทางเข้ามาพบ ร.ต.อ เกียรติสกุล ชัยรัตนาเจริญ พนักงานสอบสวน สภ .ช้างเผือก เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม


โดยก่อนหน้านี้น้องโอลีฟได้เข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา เพราะเมื่อวันที่ 30 พ.ย.ที่ผ่านมา มีชายลึกลับ โทรศัพท์เข้ามาพูดคุยคุกคามทางเพศ ขอมีเพศสัมพันธ์วันเดียวถึง 5 รอบ จนน้องโอลีฟเริ่มผวาและหวาดกลัวจึงได้เข้าแจ้งความ เพื่อให้ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี


นางสาวอรัญญา อภัยโส หรือน้องโอลีฟ เปิดเผยว่า ที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือกเรียกตัวเองมาวันนี้นั้นเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม หลังที่ตนได้แจ้งความไปและนำหลักฐานเป็นคลิปเสียงและเบอร์โทรศัพท์หนุ่มโรคจิตให้กับตำรวจไป กระทั่งสามารถแกะรอยจนทราบว่าผู้ชายที่โทรมาคุกคามตนเองนั้นเป็นใคร ซึ่งเบื้องต้นทางตำรวจแจ้งว่าเป็นหนุ่มเชียงราย อายุ 33 ปี


ซึ่งตนเองก็ทราบเพียงเท่านี้แต่ก็รู้สึกดีใจและขอบคุณตำรวจมากที่เร่งติดตามหนุ่มหื่นรายนี้ได้ทำให้ตนเองรู้สึกสบายใจและรู้สึกปลอดภัยมากขึ้น เพราะหลังจากที่แจ้งความไปแล้วก็ไม่มีโทรศัพท์ลึกลับหรือผู้ชายโทรมาคุกคามทางเพศตนอีกเลย มีเพียงเฉพาะไลน์กับในเฟซบุ๊กมาเท่านั้น ในลักษณะส่งคลิป ภาพช่วยตนเอง เขียนข้อความ แต่ตนไม่กล้าเปิดอ่านและได้ไล่บล็อกพวกโรคจิตพวกนี้ไปหมดแล้ว


ด้าน ร.ต.อ เกียรติสกุล ชัยรัตนาเจริญ พนักงานสอบสวน สภ .ช้างเผือก เปิดเผยว่าที่เรียกน้องโอลีฟมาสอบปากคำเพิ่มวันนี้ เพื่อสรุปสำนวนคดีทั้งหมด เตรียมเพื่อรวบรวมข้อเท็จจริงทั้งหมด ส่งเรื่องให้ พนักงานสอบสวน สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ซึ่งเป็นพื้นที่ที่เกิดเหตุ และเป็นผู้มีอำนาจออกหมายเรียกผู้ต้องหา มาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ซึ่งเบื้องต้นตำรวจได้ตั้งข้อหามาตรา 397 (วรรค 2) เป็นการกระทำในที่สาธารณสถาน หรือต่อหน้าธารกำนัลหรือเป็นการกระทำอันมีลักษณะส่อไปในทางที่จะล่วงเกินทางเพศ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินหนึ่งเดือน หรือปรับไม่เกินหนึ่งหมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

คุณอาจสนใจ

Related News