สังคม

'น้องโอลีฟ' สุดทน โดนคุกคามทางเพศต่อเนื่อง เตรียมนำหลักฐานแจ้งความ

โดย passamon_a

26 ธ.ค. 2564

4.4K views

น้องโอลีฟ แม่ค้าโตเกียวเนยกรอบสุดเซ็กซี่ สวมชุดซานตาคลอสสาว ออกร้านขายขนม พร้อมแจกขนมเด็ก ๆ เผยโดนคุกคามทางเพศอย่างหนักและต่อเนื่อง ล่าสุดเจอหนุ่มสุดหื่นโทรศัพท์ขอมีเพศสัมพันธ์ สุดทนเตรียมนำหลักฐานคลิปเสียงแจ้งความ


วันที่ 25 ธ.ค.64 กระแสความฮือฮาในตัว น้องโอลีฟ นางสาวอรัญญา อภัยโส อายุ 23 ปี แม่ค้าขายโตเกียวเนยกรอบ สุดเซ็กซี่ที่เชียงใหม่ ซึ่งโด่งดังจากการแต่งชุดแหวกอกโนบราทำขนมขาย ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง โดยลูกค้าต่างพากันสั่งจองซื้อขนมไม่หยุด เช่นเดียวกับรับว่าจ้างออกงานโชว์ตัว ขณะที่ล่าสุดวันนี้ที่เป็นวันคริสต์มาส น้องโอลีฟได้สร้างสีสันและความฮือฮาอีกครั้ง ด้วยการสวมใส่ชุดซานตาคลอสสาว ในเวอร์ชั่นแหวกอกโนบรา แถมโชว์เปลี่ยนชุดกันกลางงาน ระหว่างร่วมออกร้านขายขนมโตเกียวเนยกรอบที่โครงการ One Nimman กลางเมืองเชียงใหม่ ซึ่งนักท่องเที่ยวต่างให้ความสนใจพากันถ่ายภาพ โดยน้องโอลีฟได้แจกขนมให้กับเด็ก ๆ ที่เดินเที่ยวชมงานด้วย เพื่อเป็นการมอบความสุขให้ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่


น้องโอลีฟ เปิดเผยว่า ขณะนี้กระแสที่ตัวเองได้รับยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง ส่งผลดีต่อยอดขายขนมโตเกียวเนยกรอบที่มียอดสั่งซื้อจำนวนมาก และมีผู้ว่าจ้างให้ไปออกงานโชว์ตัวหรือโปรโมตสินค้าจนคิวยาว อย่างไรก็ตามยอมรับว่าทำให้ถูกผู้ไม่หวังดีหรือโรคจิตคุกคามทางเพศเป็นจำนวนมากและต่อเนื่องเช่นกัน ทั้งทางแชทเฟซบุ๊ก,ไลน์ และโทรศัพท์ โดยล่าสุดมีผู้ชายโทรศัพท์เข้ามาพูดคุยคุกคามทางเพศ และขอมีเพศสัมพันธ์ ทำให้ตัวเองรู้สึกไม่ปลอดภัยอย่างมาก


ซึ่งเตรียมนำหลักฐานคลิปเสียงที่บันทึกการพูดคุยและหมายเลขโทรศัพท์ เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่เชียงใหม่ในวันจันทร์นี้ (27 ธ.ค.64) โดยจะแจ้งความกับผู้ที่ปลอมเฟซบุ๊กของตัวเองเพื่อขายสินค้าและหลอกเชิญชวนเล่นพนันออนไลน์ด้วย หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยเข้าแจ้งความที่กรุงเทพฯ พร้อมกับโกบอย มาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ


คุณอาจสนใจ

Related News