อาชญากรรม

สลด! สาวปากน้ำโพธิ์ช้ำใจ เลิกแฟนหนุ่มชาวไต้หวัน ดิ่งชั้น 42 ดับคาคอนโด

โดย weerawit_c

13 ก.พ. 2565

622 views

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 ร.ต.ท.ณัฐพล แสงสี รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีคนพลัดตกที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดที่ ยูนิกซ์ เซาท์ พัทยา คอนโดมิเนียม เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงาน ผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา ก่อนนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองรีบนำกำลังไปตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุพบร่าง น.ส.เสาวลักษณ์ พรภิรมย์ อายุ 24 ปี สวมเสื้อสีดำ กางเกงสีดำ พลัดตกจากห้องที่ 4236 ชั้น 42 อยู่ในสภาพน่าสยดสยอง มันสมอง ชิ้นส่วนของร่างกาย กระเด็นกระจัดกระจายเต็มพื้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯใช้ผ้าคลุมกันเป็นที่อุจาดตา โดยมีกลุ่มเพื่อนร้องห่มร้องไห้ด้วยความเสียใจ



สอบถามเพื่อนผู้ตายทราบว่า ผู้ตายมีแฟนชาวไต้หวัน แต่ได้เลิกลากันประมาณ 1 สัปดาห์ โดยทางพนักงานรักษาความปลอดภัยเล่าว่าผู้ตายได้วิ่งร้องไห้ออกไป แต่ไม่คาดคิดว่ารอบนี้ผู้ตายจะก่อเหตุเช่นนี้



เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบอย่างละเอียด ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ทำร้ายร่างกายแต่อย่างไร โดยสันนิษฐานว่าผู้ตายอาจจะมีความเสียใจ น้อยใจ จากปัญหาส่วนตัว จึงตัดสินใจคิดสั้นดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News