สังคม

สลด เด็กชาย ม.3 ขโมยปืนพ่อ ย่องเข้ายุ้งข้าว ยิงหัวตัวเองดับ คาดน้อยใจพ่อด่าเรื่องเล่นมือถือ

โดย nut_p

10 ก.พ. 2567

172 views

สุดสลด เด็กชาย ม.3 ขโมยปืนพ่อ ย่องเข้ายุ้งข้าว ยิงหัวตัวเองดับ คาดน้อยใจพ่อดุด่าตักเตือนเล่นโทรศัพท์มากเกินไป



ที่ อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี ด.ช.เอ (นามสมมติ) วัย 14 ปี ขโมยปืนพ่อย่องเข้ายุ้งเก็บข้าวกลางดึก ก่อนใช้อาวุธปืนจ่อยิงศีรษะตัวเองเสียชีวิต ญาติๆ เศร้าทำพิธีเรียกวิญญาณออกจากยุ้งข้าว ยังเสียใจและรับไม่ได้น้องยิงตัวเองเสียชีวิต สาเหตุคาดน้อยใจพ่อดุด่าตักเตือนเล่นโทรศัพท์มากเกินไป



เช้าวันนี้ (10 ก.พ.67) ที่บ้านหลังแห่งหนึ่งที่บ้านเจริญชัย ต.นางัว อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี เป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่คุณตาและคุณยายไปทำพิธีเรียกวิญญาณของหลานชายคือ ด.ช.เอ อายุ 14 ปี ออกจากยุ้งฉางเก็บข้าว โดยบอกว่า บักหล่าๆ ขึ้นมาหายายนะลูก วิ่งเร็วๆ จากนั้นคุณตาก็เดินไปใต้ยุ้งข้าวอุ้มเอาวิญญาณหลานชายใส่ผ้าขนหนูเดินออกมา ขณะที่ชาวบ้านต่างพากันตกใจ ด.ช.เอ วิ่งขึ้นมาหาตาและยายเลย และพาดวงวิญญาณน้องไปที่วัดป่าในหมู่บ้านทันที



ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดป่าสิริเจริญชัยบ้านนางัว บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าของพ่อแม่และญาติ ๆ โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยทางครอบครัวของผู้ที่สูญเสียยังไม่พร้อมที่จะให้ข้อมูล ส่วนสาเหตุแรงจูงใจนั้นทางญาติก็ปฏิเสธว่าไม่รู้เช่นกัน



ทั้งนี้ เหตุการณ์สลด ด.ช. วัย 14 ปี ยิงตัวตายเกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.00 น.ของคืนที่ผ่านมา พ.ต.อ. จักรพรรดิ วิจิตรไวทยะ ผกก.สภ.น้ำโสม จ.อุดรธานี รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตในยุ้งข้าวที่ บ้านเลขที่ 19 หมู่ที่ 2 บ้านเจริญชัย ต นางัว อ น้ำโสม เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที



โดยภายในยุ้งฉางเก็บข้าวด้านหลังบ้านหลังดังกล่าว พบศพของ ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นอนเสียชีวิต สภาพศพสวมเสื้อยืดสีฟ้า กางเกงขาสั้นสีเขียวอ่อน นอนหงาย ตรงศีรษะสมองแตกกระจายเต็มเป็นจุดๆ กระโหลกศีรษะหายไปจำนวนหนึ่ง ข้างผู้ตายมีปืนลูกซองยาว 1 กระบอก และมีปลอกกระสุนยิงแล้ว 1 ปลอกอยู่ในรังเพลิง และโทรศัพท์มือถืออยู่ใกล้กับอาวุธปืน ตร.ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดจะได้สอบสวนสาเหตุการตายของน้องวัย 14 ปีครั้งนี้ต่อไป





ขณะตร.สอบถามญาติ ๆ ทราบว่า ด.ช.เอ เรียนอยู่ชั้น ม.3 ที่โรงเรียนในตัวเมืองอุดรธานี เมื่อวานพ่อได้พากลับมาบ้านหาแม่ ที่เป็นผอ.โรงเรียน ที่บ้านหลังเกิดเหตุช่วงวันหยุด ไม่มีลางอะไรบอกเหตุ เพราะด.ช.เอ ก็ปกติดี ก่อนเกิดเหตุเป็นเวลาดึกแล้ว ทุกคนต่างพากันนอนหลับ คาดว่า ด.ช.เอ ลุกออกจากที่นอนแล้วไปขโมยอาวุธปืนของคุณพ่อไป ซึ่งเป็นอาวุธปืนที่มีทะเบียน ส่วนสาเหตุอาจจะน้อยใจที่พ่อซึ่งเป็นอดีต ผอ.โรงเรียนที่เกษียนอายุราชการไปแล้ว ดุด่าและตักเตือนในการเล่นโทรศัพท์มากเกินไป เลยทำให้น้องไชโยน้อยใจ ลุกจากที่นอนกลางดึกแล้วไปขโมยปืนพ่อเดินไปที่ยุ้งเก็บข้าวแล้วก่อเหตุสลดยิงตัวเองตายดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News