อาชญากรรม

กองถ่ายหนัง ช็อก เจอร่างชายผูกคอเสียชีวิต โบสถ์สถานที่ถ่ายทำ

โดย attayuth_b

25 ก.ค. 2565

672 views

ตำรวจ สภ.เมืองนครพนม เข้าตรวจสอบที่โบสต์คริสต์ นักบุญอันนา ในเขตชุมชนหนองแสง เทศบาล เมืองนครพนม โดยที่ต้นพิกุลริมรั้วโบสถ์ พบร่างผู้เสียชีวิตผูกคอตัวเองอยู่สูงเกือบ 6 เมตร กู้ภัยจึงปีนขึ้นไปนำร่างลงมาตรวจสอบ ทราบชื่อ นายนันทศักดิ์ อายุ 42 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชนอยู่ที่ซอยช่างอากาศโยธิน 15 เขตดอนเมือง กทม. ใช้เชือกไนล่อน ผูกคอตัวเองสภาพแข็งทื่อ สวมเสื้อยืดน้ำเงิน กางเกงยีนต์ สวมรองเท้าผ้าใบสีน้ำตาล สะพายกระเป๋าสีดำ


จากการตรวจสอบเบื้องต้น ตามร่างกายไม่พบร่อยรอยและบาดแผลการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจนานกว่า 3 ชั่วโมง และห่างออกไปประมาณ 80 เมตร พบมอเตอร์ไซค์ฮอนด้า รุ่น PCX สีเทา ทะเบียน 1 กม 2688 สกลนคร จอดอยู่ คาดว่าเป็นรถของผู้ตาย ใต้เบาะรถพบเอกสารการเช่าซื้อระบุชื่อนายนันทศักดิ์ พบว่ายังติดค้างค่างวดอยู่ 90,000 กว่าบาท


นายพิสิษฐ์ พิมพ์พานนท์ รองนายกสมาคมกู้ภัยศรีสัตตนครพนม กล่าวว่า ตนได้รับแจ้งจากกองถ่ายภาพยนตร์ที่มาปักหลักถ่ายหนังยุค 90 ที่บริเวณหอนาฬิกาเวียดนามอนุสรณ์ ในพื้นที่ จ.นครพนม นาน 6 วัน ก่อนย้ายมาถ่ายที่โบสถ์คริสต์แห่งนี้ และพบร่างผู้เสียชีวิตห้อยอยู่ในช่วงเช้ามืด จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ


ทั้งนี้คาดว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะนำเชือกพกติดตัวมาเอง โดยเตรียมการมาอย่างดี ขี่รถมาที่โบสถ์ตั้งแต่กลางดึก ก่อนตัดสินใจปีนขึ้นต้นไม้ผูกคอเสียชีวิต หลังจากนี้จะนำร่างเก็บรักษาไว้ที่ห้องดับจิต รพ.นครพนม ส่วนสาเหตุที่คิดสั้นอยู่ระหว่างติดตามหาญาติ และเพื่อนมาสอบสวนต่อไป


รับชมได้ทางยูทูป :  https://youtu.be/fq0xeDwzPeE

คุณอาจสนใจ

Related News