บันเทิง

ไอรอนแมน มาไทย! ‘โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์’ บินถ่ายหนังใหม่ที่ฉะเชิงเทรา

โดย thichaphat_d

21 มี.ค. 2566

3.5K views

เป็นที่ฮือฮาในแวดวงแฟนหนังชาวไทย เมื่อมีข่าวว่านักแสดงชื่อดัง ‘โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์’ (Robert Downey Jr.) หรือเป็นที่รู้จักกันในนาม ‘ไอรอนแมน’ หนึ่งในซูเปอร์ฮีโร่แห่งมาร์เวล บินลัดฟ้ามาเยือนเมืองไทย เพื่อถ่ายทำซีรีส์ของค่าย A24 ที่สร้างมาจากหนังสือดังระดับโลก The Sympathizer มีแผนออกอากาศทางช่อง HBO สร้างจากนิยายขายดีของ Viet Thanh Nguyen กับเรื่องราวของสายลับคอมมิวนิสต์ชาวเวียดนาม ในช่วงสงครามเวียดนามช่วงสุดท้ายและการล่มสลายของไซ่ง่อน


โดยมีการยกกองมาถ่ายทำกันที่ จ.ฉะเชิงเทรา ของประเทศไทย ที่มีการเซ็ตฉากเป็นประเทศเวียดนาม



ขณะที่เชฟชื่อดังดีกรีมิชลิน ‘เดวิด ฮาร์ตวิก’ (David Hartwig) ซึ่งทำงานอยู่ที่ห้องอาหาร อิกนีฟ แบงคอก (IGNIV BANGKOK) เครือโรงแรมเดอะเซนต์ รีจิส กรุงเทพมหานคร ได้โพสต์ไอจี เป็นภาพถ่ายคู่กับโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ พร้อมระบุว่า



“We had the honor to cook for the one and only #robertdowneyjr #ironman thanks for visiting you are a true inspiration @robertdowneyjr”

(เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ทำอาหารให้กับ #robertdowneyjr #ironman ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมเยียนร้านอาหารของเรา คุณคือแรงบันดาลใจที่แท้จริง @robertdowneyjr)


หลังกระแสข่าวเผยแพร่ไปได้มีแฟนหนังเข้ามาโพสต์ยินดีต้อนรับนักแสดงดังรายนี้ พร้อมขอให้มีช่วงเวลาที่ดีในประเทศไทย ขณะที่บางรายก็แซวว่า ซูเปอร์ฮีโร่ไอรอนแมน มาเยือนไทย ในช่วงที่มีข่าวกัมมันตภาพรังสี ซีเซียม-137 พอดี



คุณอาจสนใจ

Related News