อาชญากรรม

เค้นสอบเจอพิรุธ สาว 16 ให้การวกวน อ้างถูกเพื่อนลวงให้ชายข่มขืน ฮึดสู้รอดหวุดหวิด

โดย nicharee_m

14 ต.ค. 2565

367 views

ตำรวจเค้นสอบสาว 16 ปี อ้างถูกนางนกต่อลวงไปให้เพื่อนชายข่มขืน พบพิรุธให้การขัดแย้งกับข้อเท็จจริง ตรวจสอบยังไม่พบข้อมูลจากมือถือหลักฐานแชทกับนางนกต่อตามกล่าวอ้าง มุ่งประเด็นนัดหมายกันเองทางเฟซบุ๊ก แต่มีปัญหาส่วนตัวคนร้ายปลอมโปรไฟล์อีกคนนัดหมาย หวังลวงไปทำอนาจาร เร่งแกะรอยหาคนร้ายก่อเหตุมาสอบสวนคลี่คลายคดี

เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ จ.นครพนม ความคืบหน้าคดีเกี่ยวกับคนร้ายเป็นชายก่อเหตุพยายามกระทำอนาจาร ข่มขืนกระทำชำเรา นางสาวมุ้ย อายุ 16 ปี (นามสมมุติ) ชาวบ้านคำเกิ้ม ต.อาจสามารถ อ.เมืองนครพนม เหตุเกิดเมื่อ เวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 9 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา บริเวณปั๊มน้ำมันร้างแห่งหนึ่งฝั่งขาเข้าเมือง ริมถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 22 (นครพนม-สกลนคร) ใกล้กับสามแยกเข้าถนนทางหลวงชนบทหมายเลข 2019 (นาทราย-ท่าอุเทน) บ้านนามูลฮิ้น ต.นาทราย อ.เมือง จ.นครพนม

หลังผู้เสียหายขี่รถจักรยานยนต์ไปจอดเพื่อรอเพื่อนชายที่นัดหมายกันทางแชทเฟซบุ๊ก จะไปเที่ยวงานไหลเรือไฟในเขตเทศบาลเมืองนครพนม จนกระทั่งมีชายคนร้ายไม่ทราบชื่อ ฉวยโอกาสบุกเข้ามาปลุกปล้ำ แต่ผู้เสียหายฮึดสู้กับคนร้ายหนีรอดมาได้ พร้อมแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือไปยังหมายเลข 191 ประสานตำรวจมาตรวจสอบช่วยเหลือ

จนกระทั่งภายหลัง ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับ ร.ต.อ.วัตรสันณห์ เนตรหาญ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครพนม เพื่อเร่งสอบสวนติดตามหาคนร้ายมาดำเนินคดี โดยผู้เสียหายอ้าง ว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีการทักแชทกับเพื่อนหญิง ที่โทรมาชักชวนไปเที่ยวงานไหลเรือไฟ คือนางสาว อิง อายุ 16 ปี (นามสมมุติ) พร้อมมีการนัดหมายขี่รถจักรยานยนต์ไปจอดรอที่ปั๊มจุดเกิดเหตุ แต่มีคนร้ายฉวยโอกาสออกมาพยายามจะทำร้ายข่มขืนใจ จึงฮึดสู้ช่วยเหลือตัวเองหนีออกมาได้ นอกจากนี้ยังให้การเชื่อว่า เพื่อนสาวที่นัดหมายเป็นนางนกต่อ ที่นัดหมายไปให้คนร้ายก่อเหตุ พร้อมให้ทางตำรวจสอบสวนสืบสวน ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

ภายหลังการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทีมสหวิชาชีพ และตรวจสอบหลักฐาน กับพบว่ามีความสับสน ผู้เสียหายให้การวกวน ขัดแย้งกับข้อเท็จจริง เนื่องจากมีการตรวจสอบหลักฐานจากโทรศัพท์มือถือ ไม่พบว่าก่อนเกิดเหตุมีเพื่อนสาวโทรมาชักชวน หรือทักแชทมานัดหมายตามคำกล่าวอ้าง และยังพบพิรุธว่า ผู้เสียหายให้การวกวนไปมา ทำให้ยังไม่สามารถสรุปข้อมูลรวบรวมพยานหลักฐานได้

โดยจากการตรวจสอบหลักฐานข้อมูลการทักแชทกับพบว่า มีการทักพูดคุยชักชวนกับเพื่อนชาย ไม่มีนางนกต่อ ตามกล่าวอ้าง เบื้องต้นทางตำรวจจึงมุ่งประเด็นว่า ผู้เสียหายอาจจะมีการนัดหมายกันกับเพื่อนชายที่รู้จักกันทางเฟซบุ๊ก จนกระทั่งนัดหมายไปเจอกัน แต่คนร้ายอาจมีการใช้เฟซบุ๊กปลอมโปรไฟล์เป็นคนอื่นแทน เพื่อลวงสาวผู้เสียหายกระทำอนาจาร แต่ผู้เสียหายไม่กล้าพูดความจริง โดยทางตำรวจชุดสืบสวน จะได้เร่งสอบสวนสืบสวน หาเบาะแส ติดตามผู้ก่อเหตุมาคลี่คลายคดี ดำเนินคดี ตามกฎหมาย และเค้นหาความจริงจากผู้เสียหายให้มากที่สุด



นอกจากนี้ทางผู้สื่อข่าวยังได้มีการพูดคุยสอบถามกับทางผู้เสียหาย ยังระบุว่า ก่อนเกิดเหตุมีการพูดคุยกับเพื่อนชาย โดยไม่ได้ระบุว่า มีนางนกต่อตามคำให้การกับตำรวจหลังเกิดเหตุ จากนั้นได้นัดหมายกันไปรอเพื่อน บริเวณปั๊มน้ำมัน จึงมีชายคนร้ายฉวยโอกาสก่อเหตุพยายาม กระทำอานาจารจึงฮึดสู้เอาชีวิตรอด ส่วนชายที่พูดคุยรู้จักกันทางเฟซบุ๊ก เป็นคนที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านละแวกเดียวกัน ซึ่งทางตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบข้อมูล และติดตามชายที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนข้อเท็จจริง และยืนยันตัวตน

ขณะเดียวกันจากการสอบถาม นายบุญทุม เสนศิริ อายุ 64 ปี รปภ.ที่ดูแลปั๊มน้ำมันจุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่า ในคืนเกิดเหตุยอมรับว่า ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือในพื้นที่ใกล้เคียง จึงพยายามเดินหา จนกระทั่งพบเห็นเด็กผู้หญิงเดินออกมา จากหลังปั๊มน้ำมัน เพื่อขอความช่วยเหลือ ระบุว่า ถูกคนร้ายพยายามจะทำร้ายร่างกายข่มขืน แต่หนีออกมาได้ สักพักทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ 191 เดินทางมาถึง จึงนำตัวไปสอบสวนหาเบาะแสคนร้าย แต่ไม่รู้ว่าช่วงหญิงสาวร้องขอความช่วยเหลือเกิดอะไรขึ้น เพราะอยู่คนละฝั่งของปั้ม แต่ยอมรับว่าในช่วงกลางคืนชอบมีกลุ่มวัยรุ่น ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดพูดคุยกัน แต่ไม่เคยมีเหตุร้ายเกิดขึ้น เพราะตนคอยตรวจสอบดูแลตลอด


คุณอาจสนใจ