อาชญากรรม

หนุ่มช้ำ ซื้อจยย.มาได้ 6 วัน โดนโจรขโมยไปอย่างง่ายดายใช้เวลาแค่ 8 วินาที ตั้งรางวัลนำจับ 10,000 บาท

โดย nattakarn_l

27 พ.ย. 2565

232 views

             มีเรื่องร้องเรียนจากนายเกียรติยศ  อายุ 27 ปี  เจ้าของรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ  ไอ 125ไอ ป้ายแดง  ที่ถูกคนร้ายขโมยไปกลางดึก  เมื่อคืนวันที่ 24 พ.ย.ที่ผ่านมา ทั้งที่จอดล็อกคอเรียบร้อยและจอดหน้าบริษัทแห่งหนึ่ง  ริมถนนสายเอเชีย ขาเข้ากรุงเทพมหานคร  พื้นที่ตำบลบ้านกรด  อำเภอบางปะอิน  จ.พระนครศรีอยุธยา  ที่สำคัญ  รถเพิ่งซื้อมาได้แค่ 6 วันเท่านั้น  

          นายเกียรติยศ  บอกว่า  วันเกิดเหตุ ขี่รถของตัวเองมาจากบ้าน แล้วจอดไว้ที่บริษัท ก่อนจะใช้รถบริษัทไปพบลูกค้า กลับมาบริษัทอีกทีประมาณ 22.00 น. ก็ไม่เจอรถของตัวเอง ตอนแรกคิดว่ามีใครขยับรถย้ายที่จอด  แต่พอสอบถามเพื่อนๆแล้ว ไม่มีใครทราบ จึงไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด  พบคนร้ายเป็นชาย 2 คน สวมหมวกกันน็อกสีขาวเต็มใบ  ใส่เสื้อแจ็คเก็ต  ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดข้างๆบริษัท  คนร้ายลงจากรถมาพร้อมกับอุปกรณ์สำหรับปลดล็อกคอ  ทำให้สตาร์ทรถได้  ขโมยรถไปได้อย่างง่ายดาย ใช้เวลาแค่ 8 วินาทีเท่านั้น  และบริเวณจุดเกิดเหตุ ก็มีรถจักรยานยนต์คันอื่นจอดไว้หลายคัน แต่คนร้ายจ้องจะขโมยรถของตน เพราะเพิ่งซื้อมาใหม่ได้แค่ 6 วันเท่านั้น   ทำให้ตอนนี้ลำบากมาก เพราะไม่มีรถขี่มาทำงาน   และพอรถหาย ก็มีหลายคนบอกว่า รถรุ่นนี้เป็นที่ต้องการของขโมย  

             หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บางปะอินแล้ว พร้อมกับโพสต์ภาพรถจักรยานยนต์ไปตามสื่อโซเชียลต่างๆ หากมีใครพบเบาแสคนร้าย จนนำไปสู่การจับกุมคนร้ายได้ มีรางวัลให้ 10,000 บาท

คุณอาจสนใจ

Related News