อาชญากรรม

ผู้ปกครองยันเอาเรื่องถึงที่สุดครูโรงเรียนประถมหื่นข่มขืนเด็ก ม.2 โยนเศษเงินให้ 5 พันให้

โดย kanyapak_w

9 เม.ย. 2567

1.7K views

ผู้ปกครองทราบข่าวดำเนินคดี ยันเอาเรื่องถึงที่สุดครูโรงเรียนประถมหื่นข่มขืนเด็ก ม.2 โยนเศษเงินให้ 5 พันให้


จากกรณีวันที่ 8 เม.ย.67 เวลา 17.30 น.ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนางฉวีทอง อายุ 46 ปี และนางสมพร อายุ 42 ปีซึ่งเป็นญาติของเด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อายุ14 ปี ซึ่งเป็นหลานสาวของบุคคลทั้งสองพร้อมกับอดีตผู้ใหญ่บ้านก้านเหลืองได้นำเด็กมาร้องขอความเป็นธรรมให้กับหลานสาวตนเองหลังจากที่ไปช่วยงานถูกครูเรียกเข้าไปหลังห้องบังคับถอดกางเกงและลงมือข่มขืน



หลังจากที่ถูกข่มขืนทางโรงเรียนและทางคณะกรรมการสถานศึกษาตลอดจนผู้ใหญ่บ้านต่างปิดปากกันเงียบกริบพร้อมกับนำเงินให้กับเด็กจำนวน 5,000 บาท เพื่อปิดปากไม่ให้ไปบอกใครจนกระทั่งป้าทราบข่าวถึงกับไม่พอใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมกับ จะดำเนินการนำครุคนดังกล่าวส่งดำเนินคดีให้ถึงที่สุดถ้าหากไม่มีอะไรคืบหน้าจะพาหลานสาวไปร้องขอความเห็นใจ จาก ผอ.เขตการศึกษา ให้ดำเนินการ



นางฉวีทอง ซึ่งเป็นป้าของเด็กหญิงเอเล่าว่า ตนเองเป็นป้าของเด็กหญิงเอ หลังจากที่แม่ของเด็กได้เสียชีวิตลง พ่อก็หนีไปมีภรรยาใหม่ปล่อยให้ตนได้ดูแลและได้ส่งเรียนในโรงเรียนการศึกษานอกโรงเรียน (กศน.) ภายในเขตพื้นที่เทศบาลตำบลผักไหม จริงๆ แล้วตนเองไม่ทราบมาก่อนหรอกเรื่องของเด็ก เพราะไม่ค่อยได้คุยกันเมื่อเดือนสิงหาคม2566 ที่ผ่านมาหลานของตนเองได้ไปช่วยงานผ้าป่าโรงเรียนที่เรียนอยู่ในหมู่บ้านในระหว่างที่นำเครื่องเสียงมาช่วยงานได้มีครูคนหนึ่งเรียกให้หลานเข้าไปหลังห้องเรียน และได้ไปข่มขู่ให้ถอดกางเกงออกจนกระทั่งได้ลงมือข่มขืนซึ่งเรื่องทั้งหมดหลานเป็นคนพูดให้ฟัง และสอบถามเหตุการณ์โดยละเอียดอีกครั้งตนเองยอมรับไม่ได้ ซึ่งจะได้ดำเนินการต่อไป



ล่าสุดเช้าวันนี้ นางฉวีทอง ซึ่งเป็นป้าของเด็กหญิงเอ ได้พาหลานสาวที่ถูกครูข่มขืน ไปร้องทุกข์ กล่าวโทษ แจ้งเรื่องราวที่เกิดขึ้น กับนายฉลาด สายโยธา ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 1 ซึ่งนายฉลาด ได้สอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเกิดขึ้นตั้งแต่เดือน สิงหาคม 2566 และได้แจ้งว่า ได้ตั้งกรรมการสถานศึกษา ในพื้นที่ ขึ้นมาสอบสวน เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด แล้วรีบรายงานมายังตนเอง เพื่อที่จะได้แก้ไขปัญหา ซึ่งเบื้องต้นนั้น ทางญาติของเด็กก้จะต้องแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่



ส่วนด้านเขตการประถมศึกษาก็จะได้ตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบเรื่องราวที่เกิดขึ้น เราจะให้ความช่วยเหลือเรื่องที่เกิดขึ้นเป็น พร้อมลงโทษทางวินัย ส่วนด้านอาญาเป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการ ได้เร่งรัดให้เร็วที่สุด ให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายแน่นอน




คุณอาจสนใจ

Related News