อาชญากรรม

หนุ่มคลั่งทำร้ายแม่-ขู่เผาบ้าน เครียดไม่มีเงินบำบัดติดยา เลยหันมาเสพยาแก้เครียด

โดย nattakarn_l

10 พ.ย. 2565

97 views

           วันที่ 10 พย.65  นายภิรมย์ ชุมนุม นายอำเภอเมืองตราด ได้รับแจ้งเหตุว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา  ชายติดยาเสพติดแล้วมีอาการคลุ้มคลั่ง  ทำร้ายแม่ ทำลายข้าวของในบ้านจนพังเสียหาย และขู่จะเผาบ้านตัวเอง   จนแม่ต้องหนีออกจากบ้านกลางดึก ไปอาศัยอยู่บ้านญาติชั่วคราว   เมื่อเช้านี้หลังได้รับแจ้งเหตุ นายอำเภอ พร้อมด้วยฝ่ายปกครองและตำรวจ สภ.เมืองตราด  จึงลงพื้นที่ไปที่บ้านหนองน้ำหวาน ม.6  ต.หนองโสน อ.เมือง จ.ตราด  พบว่าที่หน้าบ้านดังกล่าว มีกำนันผู้ใหญ่บ้าน ยืนรออยู่แล้ว  เป็นจังหวะเดียวกับชายที่ก่อเหตุ ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาพอดี จึงจับกุมตัวไว้  ทราบชื่อ นายไพโรจน์ อายุ 47 ปี

              เจ้าหน้าที่ขอค้นตัวแต่ไม่พบยาเสพติด พบแต่มีดพกสั้น จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน และนำตัวไปตรวจค้นบ้านพัก  พบเพียงอุปกรณ์การเสพกัญชา และเศษกัญชาในห้องนอน  ข้าวของในบ้านที่ถูกทุบทำลาย ก็มีร่องรอยการเก็บกวาดแล้ว  

            นายไพโรจน์ ยอมรับว่า ติดยาเสพติดจริง  เสพทั้งเฮโรอีนและยาบ้า เมื่อคืนที่ผ่านมา  เกิดคลุ้มคลั่งทำลายข้าวของและข่มขู่แม่แท้ๆ จนแม่หวาดกลัวต้องหนีออกจากบ้าน   นายไพโรจน์ อ้างว่า เครียด เพราะต้องเสียเงินเป็นค่ารักษาอาการติดยาเสพติดมานาน  ไปหาหมอที่กรุงเทพฯ แต่ละที ต้องใช้เงิน 1-2 พันบาท  แต่ซื้อยาเสพติดใช้เงินแค่ 100-200 บาทเท่านั้น  นอกจากนี้ยังอ้างว่า ถูกคนในหมู่บ้านเกลียดชัง รังเกียจว่าตนเป็นขี้ยา จึงหันมาเสพยาแก้เครียด

            เจ้าหน้าที่คุมตัวไปที่ สภ.เมืองตราด ลงบันทึกประจำวัน และส่งไปบำบัดที่ รพ.ตราด ต่อไป



แท็กที่เกี่ยวข้อง  ข่าวอาชญากรรม ,ยาเสพติด ,ตราด

คุณอาจสนใจ

Related News