อาชญากรรม

ชาวบ้านผวา 'เก่ง มีดคู่' เมายาได้ที่ คว้ามีดฟันหน้าเพื่อนบ้าน ก่อนขี่ จยย.หนี

โดย passamon_a

31 ต.ค. 2565

125 views

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 30 ต.ค.65 อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รับแจ้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บ สาเหตุจากการถูกทำร้ายร่างกาย ภายในซอยประชาอุทิศ 54 แยกย่อยซอยที่ 2 จึงเร่งรัดจัดกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที


ที่เกิดเหตุ พบเหตุเกิดหน้าบ้านเลขที่ 75 ซอยประชาอุทิศ 54 แยกย่อยซอยที่ 2 ถนนประชาอุทิศ เขตทุ่งครุ กทม. จากการตรวจสอบโดยรอบพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายเอกพจน์ พวงกล่ำ อายุ 33 ปี มีบาดแผลบริเวณใบหน้า และที่ข้อมือข้างซ้าย เป็นลักษณะบาดแผลที่เกิดจากของมีคม อาสาสมัครจึงจัดอุปกรณ์ปฐมพยาบาลเร่งให้การช่วยเหลือเบื้องต้น แล้วนำส่งโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ อย่างเร่งด่วน


จากการสอบถาม นายเอกพจน์ ผู้บาดเจ็บ บอกว่า เขามาตะโกนเรียกบอกว่า เล็กมาเจอกับกูหน่อย พอตนออกไปก็คว้ามีดออกมาฟันตนเลย แล้วก็หนีไป


ด้าน นางสาวอรวรรณ บุญศรีสอาด อายุ 37 ปี น้องสาวผู้บาดเจ็บ บอกว่า ตนไม่ได้อยู่ตอนเกิดเหตุออกไปซื้อเกาเหลามา มารู้ตอนลูกสาวโทรมาบอก เพราะเค้าจะอยู่กับลูกตน คนที่ฟันกับคนเจ็บไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อนนะ เห็นว่าเค้าเรียกออกไปแล้วก็ฟันเลย ฟันเสร็จก็หนีไป


ขณะที่ นายศรัณย์ภัทร บุญศรีสอาด อายุ 15 ปี เป็นหลาน บอกว่า เค้าขี่รถวนมา เรียกหน้าบ้านว่า เล็กมึงข้องใจอะไรกูป่าว แล้วก็ควักมีดปาใส่ และหยิบมีดออกมาอีก 2 อันฟันเลย ฟันเสร็จก็ขี่รถหนีไปเลย


ส่วนทาง นายศักดิ์สิทธิ์ อายุ 50 ปี ชาวบ้านใกล้เคียง บอกเล่าว่า ตนเห็นเป็นประจำ เวลาเมาจะออกมานั่งลับมีดหน้าบ้าน หน้าตาจะหมองคล้ำ พร้อมที่จะหาเรื่องได้ตลอดเวลา บางครั้งตนเดินเข้าไปจะเห็นว่ามีปากเสียงกับยาย และลงมือลงไม้ แต่รู้มาว่ายายไม่เคยเล่าให้ลูกหลานคนอื่นฟังเลย เขาไม่ได้ทำงานแต่มีนิสัยชอบเสพยา จะมีลักษณะเมาตลอด ตอนเกิดเหตุตนไม่เห็นเหตุการณ์ แต่ได้ยินเสียงคนโหวกเหวก จนมีเด็กวิ่งมาบอก ตนจึงออกมาดูก็เห็นมีคนโดนฟันที่ใบหน้าและที่แขน จึงให้เข้ามานั่งพักในบ้านตนก่อน และแจ้งกู้ภัยมาช่วยเหลือ ส่วนคนฟันได้ขี่รถมอไซค์หลบหนีออกไปแล้ว ตนก็อยากจะให้ตำรวจจับตัวไป เพราะว่าเริ่มจะอันตรายแล้ว


เบื้องต้นจากการตรวจสอบภายในที่เกิดเหตุบริเวณโดยรอบ พบมีดที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่บริเวณข้างรั้วบ้านหลังดังกล่าว จำนวน 2 เล่ม เป็นลักษณะมีดปลายแหลมทำครัว 1 เล่ม และมีดขนาดใหญ่ลักษณะเป็นมีดหัวตัด ที่ชาวบ้านไว้ใช้ดายหญ้า อีก 1 เล่ม วางคู่กันอยู่ และบริเวณโดยรอบยังพบกองเลือดของผู้ได้รับบาดเจ็บด้วย


ชาวบ้านแถวที่เกิดเหตุบอกว่า จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณดังกล่าว และมีดที่พบก็เป็นของผู้ก่อเหตุที่นำมาใช้เป็นอาวุธในการก่อเหตุครั้งนี้ และก็ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นจีที สีแดง ไม่ทราบทะเบียน หลบหนีไป รู้แต่ว่าผู้ก่อเหตุชื่อ นายเก่ง อายุประมาณ 40 ปี การแต่งกายสวมใส่เสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีขาว กางเกงยีนส์ขายาว รูปร่างผอมตัวเล็ก ตัดผมรองทรง ไม่ทราบว่าหลบหนีไปทางไหนเพราะภายในซอยค่อนข้างมืดมาก และทุกคนต่างพากันตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เลยไม่ได้สังเกตว่าผู้ก่อเหตุหลบหนีไปทางไหน และชาวบ้านพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอยากให้ตำรวจจับตัวไป เพราะว่าถ้ายังอยู่จะเป็นอันตรายต่อคนอื่น แต่เคยแจ้งมาให้จับไป แต่ก็ปล่อยออกมาอีก


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/xJwS5iGWNQQ

คุณอาจสนใจ

Related News