สังคม

สาวร้อง เพื่อนบ้านบุกฟันหัวสามี ขู่ฆ่ายกครัว โชว์กร่างบอกฟันคนก็แค่จ่ายค่าปรับ

โดย paranee_s

10 มี.ค. 2566

912 views

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 10 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียน จากนางสาวอาภาภรณ์ อายุ 31 ปี อยู่บ้าน ม.1 บ้านสว่างโนนทอง ต.กุดน้ำใส อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ว่า สามี ชื่อนายวิษณุ อายุ 34 ปี ถูกเพื่อนบ้านใช้มีดดาบยาวประมาณ 1 เมตร ฟันศีรษะจนกะโหลกแตก แจ้งตำรวจสภ.น้ำพองแล้ว แต่มือมีดยังลอยนวล เกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัยและไม่ได้รับความเป็นธรรม


จึงขอให้สื่อมวลชนมาช่วยเหลือ ติดตามคดีกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ด้วย เพราะขณะนี้ที่บ้านเหลือเพียงมารดาและลูกที่ยังเล็ก ครอบครัวเกรงกลัวว่าจะถูกทำร้ายซ้ำตามคำขู่ของมือมีดที่ขู่ฆ่ายกครัว โดยสามีที่ถูกฟันนั้นกะโหลกแตก ต้องพักรักษาตัวที่รพ.ขอนแก่นนานหลายวัน


ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ไปที่รพ.ขอนแก่น พบกับนางสาวอาภาภรณ์ ซึ่งยืนรอที่หน้าโรงพยาบาล ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา บ้านของนายไพรวัลย์ ซึ่งอยู่ข้างบ้านติดกัน ตั้งวงดื่มสุรากันแล้วยังไม่เลิกและส่งเสียงดัง แต่สามีต้องการพักผ่อน จึงตะโกนข้ามกำแพงไปบอกให้เลิก จนเกิดการต่อปากต่อคำกัน ตนและแม่จึงบอกให้สามีเลิกพูดและเข้าบ้านพักผ่อน


เวลาผ่านไป 3 วัน เป็นเช้าวันที่ 9 มีนาคม ขณะกำลังเตรียมตัวออกจากบ้านไปส่งลูกไปเรียนหนังสือและออกทำงาน สามีนั่งคร่อมบนเบาะรถจักรยานยนต์พ่วงข้างและหันมาคุยกับตน ก็ถูกนายไพรวัลย์ ถือมีดดาบยาวประมาณ 1 เมตร มาฟันที่ศีรษะแล้วก็เดินกลับบ้านไป ตนตั้งสติได้จึงรีบนำโทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปขณะนายไพรวันยืนอยู่กับภรรยาที่หน้าบ้าน แล้วยังจะวิ่งมาฟันแม่ตนอีกคน แต่ก่อเหตุไม่สำเร็จ เพราะตนและแม่ขับขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง พาสามีส่งโรงพยาบาลก่อน


นายไพรวัลย์อ้างตัวว่า มีพวกเยอะ ขู่จะฆ่าทิ้งยกครัวของตน และจะไม่ยอมเสียเงินใด ๆ ให้กับครอบครัวตน ฟันหัวคนก็จ่ายแค่ค่าปรับเท่านั้น ฟังแล้ว รู้สึกไม่สบายใจ และกลัวว่าครอบครัวจะไม่ปลอดภัย เพราะในความจริงแล้วครอบครัวไม่ได้ต้องการเงินจากนายไพรวัลย์ ขอเพียงแค่ต่างคนต่างอยู่ไม่ก้าวก่ายกัน แต่เมื่อเกิดเรื่องแล้ว ไปแจ้งความแล้ว ตำรวจก็ยังไม่จับกุม นายไพรวัลย์มาดำเนินคดีตามกฎหมาย


ตำรวจทำเพียง ทำหนังสือส่งตัวสามีไปรักษาที่รพ.น้ำพอง แต่บาดแผลที่ถูกฟันนั้น สาหัส เพราะกะโหลกแตก จึงถูกส่งมารักษาต่อที่รพ.ขอนแก่น ซึ่งแพทย์ตรวจบาดแผลแล้วแจ้งว่า บาดแผลที่ถูกฟันลึกถึงกะโหลกศีรษะ จนแตกร้าว ต้องตรวจและรอดูอาการ ก่อนที่จะพิจารณารักษาตามขั้นตอนทางการแพทย์ได้


ขณะนี้สามีจึงต้องพักรักษาตัวที่รพ.ขอนแก่นไปอีกหลายวัน จึงเกรงว่ามารดาและลูกที่บ้านจะไม่ปลอดภัย เพราะตำรวจยืนยันว่า ให้สามีมีอาการปลอดภัย ให้ปากคำได้ก้อน จึงจะรวบรวมหลักฐาน เรียกตัวนายไพรวัลย์มาสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหาได้ ซึ่งใจจริงแล้ว เมื่อสามีถูกฟัน หลักฐานก็มีน่าจะจับกุมตัวได้แล้ว ไม่น่าปล่อยไว้ เพราะอาจจะฆ่ายกครัวตามที่ขู่ไว้ก็เป็นได้

คุณอาจสนใจ

Related News