อาชญากรรม

รวบแล้วแก๊งทืบเด็กวัย 14 ปีดับ ฉุนเค้นถามที่ซ่อนทองไม่บอก

โดย taweelap_b

18 ก.ย. 2565

356 views

เมื่อวันที่ 18 ก.ย. 65 เวลา 13.30 น. พ.ต.อ.สุรกิจ อินอ่ำ ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ เปิดเผยว่า สามารถติดตามจับกุม 3 ของผู้ก่อเหตุได้แล้ว คือ 1.นายพัชรพล อายุ 21 ปี 2.นายนัตพงค์ อายุ 26 และ 3.นายกฤษดา อายุ 22 ปี พร้อมของกลางรถจักรานยนต์ 3 ล้อพ่วงข้าง ทะเบียนชลบุรี ซึ่งมีคราบเลือดติดอยู่ที่พื้นรถ และเชือกที่ใช้ในก่อเหตุมัดมือเด็กวัย 14 ปี เป็นเชือกไนลอนสีเขียว ยาวประมาณ 3 เมตร นอกจากนี้ ยังตรวจค้นเจออุปกรณ์เสพยาไอซ์ อยู่ใต้เบาะรถ ส่วนคนที่ยังหลบหนี คือ นายยุทธ อายุ 23 ปี


สำหรับพฤติกรรมของ กลุ่มคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุทำร้ายเด็กวัย 14 ปี ถึง 4 รอบ หลังกล่าวหาว่าเด็กคนดังกล่าวขโมยทอง 1 บาท และเงินสด 3 พัน ของนายแบล็ค ไม่ทราบนามสกุล เจ้าของอู่ซ้อมรถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นญาติกันกับนายเพช และนายพัชรพล


รอบแรกเกิดขึ้น เวลา 17.00 น. ของวันที่ 16 ก.ย. คนลงมือคือ นายเพช พ่อของนายพัชรพล ด้วยการเตะ และใช้รองเท้าคอมแบตตบหน้าผู้ตาย โดยมีพยานเห็นเหตุการณ์ คือเพื่อนผู้ตาย 2 คน ด.ช.ไผ่ และ ด.ช.ติ๊ก


ส่วนรอบที่ 2 เหตุเกิดเวลา 5 ทุ่ม ผู้ก่อเหตุ คือ นายพัชรพล พร้อมกับพวกอีก 3 คน ได้ลากเด็กวัย 14 ปี ไปทำร้ายที่บ้านร้าง ห่างจากจุดที่ผู้ตายเสียชีวิตประมาณ 100 เมตร จากนั้นเวลาตี 1 และ ตี 2 นายพีช ได้กลับมาทำร้ายเด็กอีกครั้ง ด้วยใช้เชือกมัดมือ แล้วอุ้มขึ้นรถจักรยานยนต์ 3 ล้อพ่วงข้าง ตระเวนไปตามซอยของหมู่บ้าน แล้วลงมือทำร้ายเด็ก บังคับให้บอกที่ซ่อนทอง โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุ อ้างว่าเด็กยอมรับว่าขโมยทองไป จึงอุ้มเด็กขึ้นรถพาไปหาที่ซ่อนทอง ก่อนจะพาเด็กกลับมาส่งที่บ้านพัก ช่วงเวลาประมาณตี 4 ห่างจากจุดที่พบร่างประมาณ 20 เมตร ก่อนจะพากันแยกย้าย ส่วนเด็กมาขอความช่วยเหลือที่บ้านน้า แต่ไม่มีใครอยู่ ก่อนจะล้มลงเสียชีวิตหน้าบ้านน้าดังกล่าว


อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นกลุ่มผู้ก่อเหตุ ให้การภาคเสธว่าก่อเหตุจริง แต่ไม่มีเจตนาจะลงมือจนถึงขึ้นเสียชีวิต เพียงจากจะเค้นเอาทองคืน เพราะเด็กวัย 14 ปี ยอมรับว่าเป็นคนขโมยของไป แต่ไม่ยอมพาไปเอาจุดซ่อนทอง ด้วยความโมโหจึงก่อเหตุ จึงถูกตั้งข้อกล่าวหา “ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย” ส่วนผู้ก่อเหตุอีก 1 คน กำลังให้ตำรวจฝ่ายสืบสวน เร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินโดยเร็วแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News