สังคม

ยายร้อง หลานชาย 3 ขวบ ถูกแม่ทำร้าย ช้ำทั้งตัว อวัยวะเพศบวมแดง แม่เด็กอ้างลงมือเพราะลูกดื้อ

โดย panisa_p

19 มี.ค. 2567

115 views

วันที่ 19 มี.ค. 67 ผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลจากศูนย์สั่งการกู้ชีพจังหวัดสมุทรปราการว่า ยายพาหลานชายวัย 3 ขวบ เข้าขอความช่วยเหลือให้พานำส่งโรงพยาบาล รักษาอาการบาดเจ็บ มีรอยช้ำตามร่างกาย โดยเฉพาะที่ตาขาว มีสีแดง และอวัยวะเพศมีลักษณะบวมแดง จากการถูกแม่แท้ๆ ทำร้าย


หลังรับทราบ ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่แฟลตแห่งหนึ่ง ใน ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ พบกับนางพรหมพร อายุ 55 ปี ผู้เป็นยาย พร้อมกับหลานชาย อายุ 3 ขวบ นั่งอยู่ในรถตู้กู้ชีพของอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง กำลังเตรียมตัวพานำส่งโรงพยาบาลบางพลีตามสิทธิ์การรักษา ได้เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า ลูกสาวของตน อายุ 27 ปี แม่แท้ๆ ของหลานชาย ได้พาหลานไปพักอยู่ที่บ้านของแฟนใหม่ 5 วัน


หลังจากกลับมา พบว่าหลานชายมีสภาพบอบช้ำ มีรอยแผลตามร่างกาย โดยเฉพาะที่ตาขาวมีสีแดง บริเวณเหนืออวัยวะเพศมีรอยช้ำบวมแดง ตนจึงได้สอบถามกับลูกสาว และลูกก็ยอมรับว่าลงมือทำร้าย อ้างว่าลูกชายซน โดยตนตั้งข้อสังเกต ไม่แน่ใจว่าลูกสาวตนจะออกรับแทนแฟนใหม่ของเขาหรือเปล่า เนื่องจากตนไม่เคยพบ ไม่เคยรู้จัก ปกติลูกสาวเป็นคนใจร้อน แต่ก็ไม่เคยทุบตีหลานชายได้รับบาดเจ็บหนักขนาดนี้


โดยครั้งนี้ ตนจะยังไม่เข้าไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง เพื่อให้ดำเนินคดีกับผู้ที่ลงมือทำร้ายร่างกายหลานชาย และได้เตือนลูกสาวอย่าทำร้ายซ้ำอีก พร้อมฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์ สำหรับผู้ที่มีลูกหลานเป็นเด็กเล็กอยู่ในวัยซน ต้องเข้าใจและมีความอดทน โปรดอย่าทำร้ายเด็ก

คุณอาจสนใจ

Related News