อาชญากรรม

ผัวชวนเพื่อนข้างห้องตั้งวงเหล้า เมาได้ที่ไม้ระแนงตีเมียดับอนาถ

โดย taweelap_b

17 ก.ย. 2565

2.1K views

เมื่อวันที่ 17 ก.ย. 65 ร.ต.อ.กรวิทย์ มีดี พนักงานสอบสวน สภ.ศรีประจันต์ ได้รับแจ้งจาก รพ.ศรีประจันต์ ว่ามีคนถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.วรภพ จำปาเงิน ผกก.สภ.ศรีประจันต์ และกำลังฝ่ายสืบสวน ที่โรงพยาบาลพบร่างผู้เสียชีวิตทราบว่าเป็นหญิงชื่อ น.ส.ประจบ สุภรัตน์ อายุ 54 ปี ตรวจสอบสภาพศพพบรอยเขียวช้ำที่ลำตัว ซี่โครงหัก 5 ซี่ ใบหน้า ศีรษะ ใบหู มีแผลถลอก ต้นแขนขวามีรอยเขียวช้ำ และมีรูคล้ายถูกของแหลมแทง


จากการสอบสวนนายวิชิต แถบทอง อายุ 42 ปี ให้การอ้างว่า ตนเป็นสามีผู้เสียชีวิต ก่อนเกิดเหตุได้ชวนภรรยา และเพื่อนข้างห้องพักซื้อเนื้อหมูมาย่างกินกันที่หน้าห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 5 ต.วังน้ำซับ จ.สุพรรณบุรี ระหว่างที่กำลังนั่งกินเหล้ากันอยู่ ภรรยาบ่นว่าร้อน ก่อนจะเดินไปเข้าห้องน้ำในบ้าน กระทั่งเวลาผ่านไปนานไม่เห็นภรรยาออกมา ก็รู้สึกผิดปกติ จึงเข้าไปดูเห็นภรรยานอนแน่นิ่งอยู่ในห้องน้ำ จึงลากออกมาที่หน้าห้องน้ำ ก่อนตักน้ำราดตัวเพื่อให้ฟื้น ก่อนจะปั๊มหัวใจ จากนั้นได้เรียกเพื่อข้างห้องที่นั่งร่วมวงดื่มเหล้าด้วยกันให้ช่วยพาภรรยาส่งโรงพยาบาล แต่ไม่มีใครช่วย ตนจึงพาภรรยามาส่งด้วยตัวเอง สุดท้ายภรรยาเสียชีวิต


พ.ต.อ.วรภพ จำปาเงิน ผกก.สภ.ศรีประจันต์ กล่าวว่า จากการสอบสวนนายวิชิต สามีผู้เสียชีวิต ให้การมีพิรุธ จึงนำตัวไปตรวจสอบที่เกิดเหตุในห้องพัก และในห้องน้ำ พบของใช้ต่าง ๆ กระจายเกลื่อน เหมือนมีการต่อสู้กัน และจากการสอบถามเพื่อร่วมวงเหล้าและเพื่อนบ้านที่เช่าห้องพักอยู่ติดกัน ให้การตรงกันว่า สามีภรรยาคู่นี้มักมีปากเสียงทะเลาะกันและทำร้ายร่างกายกันบ่อย


ก่อนเกิดเหตุเป็นวันหยุดนายวิชิต ได้ชวนเพื่อนข้างห้องตั้งวงดื่มสุรากันตั้งแต่ช่วงเช้า กระทั่งบ่ายผู้เสียชีวิตได้มีปากเสียงกับภรรยาของเพื่อนข้างห้องที่ร่วมวงดื่มสุราด้วยกัน ระหว่างนั้นนายวิชิต ได้ใช้ไม้ระแนงยาวประมาณ 1 เมตร ตีภรรยาก่อนกระชากแขนเข้าไปในห้อง จากนั้นเพื่อนร่วมห้องได้เข้าไปดูก็เห็นนายวิชิต กำลังปั๊มหัวใจผู้เสียชีวิตอยู่หน้าห้องน้ำ ซึ่งภรรยานายวิชิต แน่นิ่งไปแล้ว จึงให้นายวิชิต รีบพาไปส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตก่อนถึงโรงพยาบาล


อย่างไรก็ตาม เมื่อตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกายนายวิชิต พบว่าเป็นสีม่วง และจากการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย พบมีประมาณสูงถึง 106 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหานายวิชิต ในข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และเสพยาเสพติด (ยาบ้า) ก่อนควบคุมตัวดำเนินคดีต่อไป ส่วนร่างผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ได้ส่งไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดที่สถาบันนิติเวชฯ

คุณอาจสนใจ

Related News