สังคม

หนุ่มตั้งวงเหล้า ไม่พอใจถูกหยามกินฟรี คว้าขวดตีหัวเพื่อนร่วมวงเลือดอาบ

โดย chiwatthanai_t

2 ม.ค. 2566

115 views

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 2 ม.ค. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง ได้รับแจ้งว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทกันในวงเหล้าและมีคนถูกตีได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในห้องเช่าไม่มีชื่อ พื้นที่ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ จึงประสานอาสากู้ภัยป่อเต็กตึไปตรวจสอบ พอไปถึง ก็พบว่ามี ชายถูกตีที่ศีรษะจนเลือดไหลอาบใบหน้า ทราบชื่อชายคนดังกล่าว คือนายสมนึก อายุ 58 ปี มีบาดแผลจำนวน 2 แผลบนศีรษะ โดยมีเศษขวดสุราแตกกระจายที่พื้น


สอบถามนายสมนึก เล่าว่า ถูกเพื่อนชายคนสนิทที่มานั่งดื่มเหล้าด้วยกันในห้อง ใช้ขวดสุราตีที่หัวจำนวน 2 ครั้ง จนบาดเจ็บหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป ขณะที่นางชนะ เพื่อนหญิงที่ร่วมวงสุรา เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ก่อนหน้าจะมีเรื่องพากันนั่งดื่มสุราภายในห้องของนายสมนึก ซึ่งเป็นเกย์รุ่นใหญ่ โดยนั่งดื่มทั้งหมด 3 คน มีตนเอง มีนายสมนึก และนายแมสซี่ ผู้ก่อเหตุ ระหว่างพากันดื่มกิน นายสมนึก ก็บ่นขึ้นมากลางวงเหล้าต่อว่านายแมสซี่ ไม่ยอมช่วยออกเงินซื้อเหล้า หรือกับแกล้ม ทำให้นายแมสซี่บอกว่ามีไก่ที่ห้องหนึ่งตัว แล้วกลับไปเอาไก่มาช่วยทำกับแกล้ม นายแมสซี่หายไปสักพัก กลับมามือเปล่าไม่มีไก่แต่อย่างใด ทำให้นายสมนึกไม่พอใจต่อว่านายแมสซี่ว่าโกหกแบบนี้ไม่ต้องมาที่ห้องตนเองอีก ทำให้นายแมสซี่ไม่พอใจคว้าขวดสุราฟาดศีรษะของนายสมนึกจนบาดเจ็บ



เบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แนะนำให้นายสมนึก หลังจากให้แพทย์เย็บบาดแผลและรักษาตัวแล้วให้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อสอบปากคำและติดตามตัวนายแมสซี่มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

คุณอาจสนใจ

Related News