อาชญากรรม

หนุ่มตั้งวงกินเหล้า ตั้งแต่เช้ายันมืด ก่อนพบถูกปาดคอดับ เพื่อนร่วมวงยังเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง

โดย thichaphat_d

19 ก.ค. 2566

314 views

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 18 ก.ค. ร.ต.อ.ชัยรัตน์ ธรรมสีหา รอง สว.(สอบสวน) สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุชายถูกอาวุธมีดปาดคอชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่ง ในซอยแจ้งวัฒนะ 5 ถนนกำแพงเพชร 6 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กทม.



ที่เกิดเหตุอยู่ในชุมชนศิษย์หลวงปู่ขาว ริมคลองเปรมประชากร ลักษณะเป็นเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ที่ใต้ถุนบ้านบนโต๊ะม้าหินพบขวดเหล้าเสือ และกับแกล้มวางอยู่ ที่พื้นพบศพนายพรอนันต์ ปาลกะวงศ์ หรือตี๋ อายุ 37 ปี ไม่มีอาชีพ สวมเสื้อแขนยาวสีฟ้า กางเกงยีนส์ขาสั้น นอนหงายจมกองเลือดอยู่ มีบาดแผลฉกรรจ์ถูกของมีคมปาดที่คอจากซ้ายมาขวา ปลายคางมีบาดแผลถูกของมีคม 1 แผล รอยถลอกที่คางและแขนขวา ทั้งนี้บริเวณห้องครัวพบร่องรอยการต่อสู้ถ้วยชามแตกกระจายเต็มพื้น รวมถึงรอยเท้าเหยียบเลือดเต็มทั่วบ้าน และยังพบมีดหัวตัด ยาว 1 ฟุต เปื้อนเลือดวางอยู่ที่เก้าอี้หน้าบ้านด้วย เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน



โดยเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมผู้ต้องสงสัยเป็นเพื่อนร่วมวงเหล้า 2 คน ทราบชื่อ พันจ่าอากาศเอก เทอดเกียรติ ดิษแพ หรือตั้ม อายุ 43 ปี อดีตทหารอากาศ ที่ใต้ตาซ้ายมีรอยช้ำ มือและเท้าเปื้อนเลือดทั้ง 2 ข้าง ซึ่งอยู่ในสภาพมึนเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวมาสอบถามข้อมูลที่ สน.ทุ่งสองห้อง



นายถาวร ผ่องสุภาพ อายุ 53 ปี ผู้ที่ร่วมวงเหล้า และเป็นผู้แจ้งเหตุ เล่าว่า วันนี้ตนเอง และผู้ตายมาช่วยซ่อมบ้านของนายตั้ม ตั้งแต่ช่วงเช้า และซื้อเหล้าเสือมานั่งกินกันไปด้วย ทั้งวันก็ไม่มีมูลเหตุใดๆ ทำงานดื่มเบียร์พูดคุยตามประสาคนที่อยู่ในชุมชนเดียวกัน กระทั่งช่วงประมาณ 5 โมงเย็นตนออกไปซื้อกับแกล้มที่ตลาดพอกลับมาก็พบว่า นายตี๋นอนอยู่ข้างม้านั่งมีเลือดท่วมตัว ส่วนนายเทอดเกียรติ นั่งอยู่ใต้บันไดบ้าน ตนจึงไปถามนายตั้มบอกว่า ตี๋ล้มไปเอง ตนจึงรีบไปตามนายวินัย ปาลกะวงศ์ อายุ 62 ปี พ่อผู้เสียชีวิตที่บ้านอยู่ท้ายซอย มาดูก่อนจะแจ้งตำรวจ



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวนายเทอดเกียรติ และนายถาวร ไปสอบปากคำอย่างละเอียดที่ฝ่ายสืบสวน เบื้องต้นนายเทอดเกียรติ ยังอยู่ในอาการมึนเมา และยังไม่ยอมให้การใดๆ ต้องรอให้มีสติมากกว่านี้



อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนได้ประสานกองพิสูจน์หลักฐานมาเก็บดีเอ็นเอ จากผู้ต้องสงสัยทั้งสองคนและส่งตัวตรวจร่องรอยบาดแผลที่เกิดบนตัวนายตั้ม ที่โรงพยาบาลตำรวจ ก่อนดำเนินการต่อไป

มีรายงานข่าวระบุว่า สำหรับพันจ่าอากาศเอก เทอดเกียรติ เคยต้องโทษในคดีฆ่าเมียตัวเองเสียชีวิตเมื่อ 2 ปีก่อน และอยู่ระหว่างรอลงอาญา ซึ่งในครั้งนั้นเป็นการปาขวดโซดาลงพื้น แล้วเศษขวดโซดาไปบาดเส้นเลือดใหญ่ที่ต้นขาจนภรรยาเสียชีวิต

คุณอาจสนใจ

Related News