สังคม

เหตุเกิดเพราะความเมา น้าถูกหลานต่อย สู้ไม่ไหว คว้ากรรไกรแทงสวน เจ็บสาหัส

โดย panisa_p

2 ม.ค. 2566

44 views

วันที่ 2 ม.ค. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง ได้รับแจ้งเหตุว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทกันและมีคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในห้องพักเอื้ออาทรเคหะเมืองใหม่บางพลี ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ จึงประสานงานเจ้าหน้าที่กู้ชีพจาก รพ.รามาธิบดีสมุทรปราการและอาสาสมัครกู้ภัยป่อเต็กตึ๊งไปตรวจสอบ


พบนายอนุลักษณ์ อายุ 41 ปี นอนหายใจรวยรินรอความช่วยเหลือ จากการตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลที่ใต้ราวนมช่วงลิ้นปี่ จำนวน 2 แผล เจ้าหน้าที่กู้ชีพและกู้ภัยต้องช่วยกันปฐมพยาบาล นำตัวส่งโรงพยาบาลให้แพทย์รักษาเป็นการด่วน ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหน เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวเอาไว้ได้พร้อมของกลางที่ใช้ก่อเหตุ เป็นกรรไกร จำนวน 1 เล่ม เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวมาสอบปากคำและทำบันทึกจับกุมก่อนส่งตัวให้ทางด้านพนักงานสอบสวนดำเนินคดี


นายสายชล อายุ 58 ปี ผู้ก่อเหตุ ให้การยอมรับว่าตนเองก่อเหตุจริง ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นหลานชายแท้ๆ ของตนเอง สาเหตุที่ทำ เพราะหลานชายเมาสุราแล้วมาหาเรื่อง ท้าตีท้าต่อยกับตนเอง จนมีปากเสียงกัน หลานชายเข้ามาชกที่หน้าตนเองหลายครั้ง จึงคว้ากรรไกรในห้องพักแทงสวนไปที่ตัวหลานชายจำนวน 2 ครั้ง จากนั้นก็รอมอบตัวกับทางตำรวจ


ด้าน ร.ต.อ. สมหมาย แก้วงาม รอง สวป.สภ.บางเสาธง เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้รับแจ้งเหตุจึงนำกำลังสายตรวจไปตรวจสอบและระงับเหตุพอไปถึงก็พบว่ามีคนเจ็บ จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพมาช่วยคนเจ็บ ส่วนผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวพร้อมของกลางมาสอบปากคำ ซึ่งเจ้าตัวให้การรับสารภาพในเบื้องต้นได้ลงบันทึกจับกุมและแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ


ส่วนจะสาหัสหรือไม่นั้นต้องรอผลทางแพทย์อีกครั้ง หากพบว่าบาดเจ็บสาหัสหรือเสียชีวิตภายหลังพนักงานสอบสวนก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมอีกครั้ง ส่วนชนวนเหตุก็มาจากความเมาของทั้งสองฝ่าย พอเมาได้ที่ก็ท้ากันไปมาจนถึงขั้นลงมือดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News