อาชญากรรม

หนุ่ม 18 ตั้งวงก๊งเหล้า เกิดมีปากเสียงกับเพื่อน โมโห ลงมือบีบคอดับ ก่อนนำร่างฝังกลางไร่ข้าวโพด

โดย panisa_p

4 พ.ค. 2566

138 views

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 4 พฤษภาคม 2566 ร.ต.อ.ราชันย์ ไชยพิณ รอง สว.สอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกฆ่าแล้วฝังดินกลบไว้ กลางไร่ข้าวโพด เหตุเกิดบริเวณสวนข้าวโพด หลังหมู่บ้านสหภาพ 5 ม.10 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรายงานให้ พ.ต.อ.เกริกศิษฐ์ เนียมนัดฐ์ ผกก.สภ.หนองขาม ทราบ และเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิศูจน์หลักฐานชลบุรีที่ 2 และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา


ที่เกิดเหตุเป็นสวนข้าวโพด พบนายปภังกร อายุ 43 ปี ญาติผู้เสียชีวิต ได้นำเจ้าหน้าที่เข้าไปชี้ยังจุดฝังศพของนายยง อายุ 35 ปี หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ดำเนินการขุดศพขึ้นมาตรวจสอบ สภาพเปลือยกาย พบร่องรอยช้ำที่บริเวณลำคอ เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ในขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายอมรเทพ อายุ 18 ปี ได้เดินทางไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แหลมฉบัง ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุกว่า 15 กิโลเมตร พร้อมกับโทรศัพท์แจ้งไปยังทางญาติให้ทราบ


ญาติผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ทั้งคู่เป็นเพื่อนที่ตนเองรู้จัก พักอาศัยอยู่ที่แคมป์คนงาน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร ซึ่งทางผู้ก่อเหตุได้โทรมาหาตน ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มสุรากันที่บริเวณจุดเกิดเหตุ และปรากฏว่าได้มีปากเสียงทะเลาะกับผู้เสียชีวิต โดยผู้เสียชีวิตนั้นเข้ามาก่อเหตุบีบคอผู้ก่อเหตุก่อน หลังจากนั้นก็ได้เกิดเหตุชุลมุนกัน จนผู้ก่อเหตุได้พลั้งมือบีบคอจนเสียชีวิต


หลังจากก่อเหตุ จึงอุ้มผู้เสียชีวิต เดินมาขุดหลุมฝังศพไว้ยังบริเวณดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำญาติผู้เสียชีวิต รวมถึงผู้ก่อเหตุ เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนที่จะส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News