อาชญากรรม

ตร.มีนบุรี ลุยเก็บหลักฐาน กล้องวงจรปิด เร่งล่าแก๊งโจ๋รัวกระสุนยิงสนั่นกลางดึก

โดย petchpawee_k

14 ก.ย. 2565

16 views

จากกรณีโลกโซเชียลเผยแพร่คลิป วัยรุ่นหลายคนก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่กัน บริเวณถนนคู้ขวา เขตมีนบุรี  กลางดึก  


ต่อมาวันที่ 13 ก.ย. 2565 พ.ต.อ.รัฐศักดิ์ รักสลาม รองผบก.น.3 เปิดเผยว่าจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณโรงเรียนอันวารุสซุนนะห์ (แสงธรรมศึกษา) ถนนราษฎร์อุทิศ(คู้ขวา) แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืน จำนวน 5 ปลอกตกอยู่ จึงเก็บรวมรวมไว้เป็นหลักฐาน


ด้าน พ.ต.ท.จำนงค์ ประสพสุขมั่งดี รองผกก.สน.มีนบุรี เปิดเผยว่าจากการลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนซ้อม(แบงก์กัน) จำนวน 5 ปลอก ตกอยู่บริเวณฟุตปาธทางเข้าโรงเรียน และเมื่อเดินไปตรวจสอบฝั่งตรงข้าม บริเวณเชิงสะพานลอยคนข้ามด้านหน้าโรงเรียนศาลาคู้ พบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 ม.ม.ตกอยู่อีกจำนวน 1 ปลอก และถัดไปประมาณ 50 เมตร พบปลอกกระสุนปืนดัดแปลง ขนาด.380 ตกอยู่ริมถนนราษฎร์อุทิศ จำนวน 1 ปลอก


จากการสอบสวนทราบว่าเมื่อช่วง 04.00 น.ที่ผ่านมา เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นยกพวกทะเลาะวิวาทกัน ก่อนใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่กัน จำนวน 5-6 นัด จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมีประมาณ 11 คน ส่วนทางอีกฝั่งหนึ่งยังไม่ทราบจำนวน เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้รับแจ้งเหตุ และไม่พบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต


สำหรับผู้ก่อเหตุคาดว่าน่าจะเป็นนักเรียนอาชีวะในพื้นที่ ซึ่งจากการตรวจสอบภาพวงจรปิดพบว่ากลุ่มวัยรุ่นมีการสวมใส่หมวกกันน็อก เพื่อปิดบังใบหน้ากันทุกคน อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะเข้าตรวจสอบตามสถาบันอาชีวะในพื้นที่เพื่อเร่งติดตามตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดี


ด้านนายสามารถ หมัดมูซา อีหม่ามประจำโรงเรียนดังกล่าว เปิดเผยว่าช่วงเวลาประมาณตี 4 ขณะที่นอนหลับอยู่ ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นเป็นชุด จำนวนหลายนัด จึงสะดุ้งตื่นขึ้นมา ก่อนที่จะได้ยินเสียงคนคุยกันว่า “เราไปกันเถอะ ที่นี่มัสยิด” จึงพยายามส่องดู เห็นว่ากลุ่มวัยรุ่นจำนวนหลายคนกำลังวิ่งหลบหนีไปทางถนนราษฎร์อุทิศฝั่งขาออกมุ่งหน้าไปทางหนองจอก


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/N4ZHkyqn49I

คุณอาจสนใจ

Related News